Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsene Wenger: "Người hâm mộ Arsenal đã bị ... tẩy não"

Thứ Hai 26/08/2013 20:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhà cầm quân người Pháp cho rằng truyền thông khiến các cổ động viên hiểu sai về tình cảnh Arsenal lúc này.

HLV Wenger
 

Một mùa hè chuyển nhượng không mấy ấn tượng của Arsenal đã khiến các cổ động viên nổi giận sau trận thua 1-3 trước Aston Villa. Không ít người cho rằng chính việc mua sắm thất bại đã ảnh hưởng trực tiếp tới thành tích của đội bóng. Tuy nhiên HLV Wenger tin rằng những cổ động viên đã bị kích động bởi "phản ứng thái quá" từ truyền thông.

"Truyền thông đã tẩy não một số ít người hâm mộ Arsenal", Wenger nói. "Chúng tôi đã nhiều năm không giành danh hiệu và mọi chuyện đang đi theo chiều hướng tiêu cực. Đội bóng cần phải chung sống với nó và tập trung vào thi đấu."

"Chúng ta đang sống trong một thế giới thú vị nhưng cũng rất cực đoan. Khi ai đó không trung thành thì lập tức bị chỉ trích. Nhưng nếu trung thành, họ bị nói là tham quyền cố vị. Điều quan trọng là những người có trách nhiệm cần tránh xa những điều tiếng như vậy."

Từ đầu mùa hè, Arsenal mới có được bản hợp đồng miễn phí mang tên Yaya Sanogo. Rất có thể chữ ký sắp tới của họ cũng không mất tiền khi HLV Wenger chiêu mộ tiền vệ Flamini, người bị Milan từ chối gia hạn cuối mùa qua. Giữa tuần này, Arsenal sẽ có trận lượt về ở vòng loại Champions League. Đội bóng của Wenger dường như đã chắc suất vào vòng bảng khi thắng Fenerbahce tới 3-0 ở lượt đi.

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X