Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsene Wenger muốn Walcott ở lại Arsenal

Thứ Năm 16/04/2015 19:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong phát biểu mới nhất, huấn luyện viên Arsene Wenger mong muốn Theo Walcott sẽ ở lại Arsenal.

Tương lai của Theo Walcott ở Arsenal đang được đặt dấu hỏi lớn. Mới đây, báo chí Anh đưa tin, cầu thủ chạy cánh người Anh muốn được ban lãnh đạo Arsenal tăng lương lên 100.000 bảng/tuần thì mới đồng ý gia hạn hợp đồng.

Việc Theo Walcott của Arsenal đòi tăng lương khiến báo chí rầm rộ đăng tải thông tin cầu thủ này sẽ rời Arsenal ở mùa Hè 2015. Nhiều nguồn tin cho rằng Theo Walcott sẽ đầu quân cho Liverpool.

Arsene Wenger muon Walcott o lai Arsenal hinh anh
Theo Walcott được huấn luyện viên Wenger năn nỉ ở lại Arsenal

Tuy nhiên, trong phát biểu mới đây, huấn luyện viên Arsene Wenger đã bác bỏ những thông tin trên. Chiến lược gia người Pháp khẳng định, ông muốn học trò của mình sẽ ở lại Emirates.

“Tôi tin rằng, Theo Walcott sẽ có một tương lại tuyệt vời ở Arsenal. Tôi muốn cậu ấy ở lại đây” – huấn luyện viên Arsene Wenger phát biểu trong buổi họp báo trước trận bán kết FA Cup với Reading.

“Theo Walcott tốt hơn qua mỗi tuần, cậu ấy sẽ một có một thành tích ghi bàn tuyệt vời trong tương lai” – huấn luyện viên người Pháp khẳng định.

Theo Walcott gia nhập Arsenal vào năm 2006 với mức phí chuyển nhượng công bố là 10,5 triệu bảng từ câu lạc bộ Southampton. Ở giai đoạn từ mùa giải 2006-2007 đến mùa giải 2012-2013, Theo Walcott thi đấu rất tốt trong màu áo Arsenal.

Tuy nhiên, ở hai mùa giải gần đây cầu thủ người Anh thường xuyên phải mài đũng quần trên ghế dự bị vì chấn thương và phong độ kém cỏi. Mùa giải năm nay, Theo Walcott cũng không đóng góp được gì nhiều cho Arsenal./.

Xem tin tức bóng đá Anh mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X