Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsene Wenger mỉa mai Man Utd không xứng với chiến thắng

Chủ Nhật 03/12/2017 04:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Arsene Wenger tuyên bố không phục chiến thắng của Man Utd bởi Arsenal lẽ ra có thể ghi đến 5 bàn vào lưới đối thủ.

 
Được thi đấu trên sân nhà nhưng Arsenal để thua chóng vánh 2 bàn chỉ trong vòng 10 phút đầu trận. Dù rất nỗ lực nhưng sau đó, "pháo thủ" chỉ ghi được 1 bàn danh dự nhờ công của Alexandre Lacazette, trong khi Man Utd có bàn ấn định chiến thắng 3-1 nhờ công của Jesse Lingard. 
 
Arsene Wenger khong phuc sau tran thua Man Utd.
Arsene Wenger không phục sau trận thua Man Utd.

Điều đáng chú ý là Arsenal trận này có rất nhiều cơ hội khi tung ra đến 33 cú dứt điểm (15 trúng đích) nhưng không thể tận dụng thành công. Trong hơn 15 phút cuối trận, Arsenal thi đấu hơn người khi Paul Pogba nhận thẻ đỏ nhưng cũng không thể có thêm bàn thắng.
 
Thất bại tức tưởi ngay tại Emirates, HLV Arsene Wenger tỏ rõ thái độ không hài lòng: "Tôi giận dữ và thất vọng bởi chúng tôi có màn trình diễn xuất sắc với tinh thần tuyệt vời. Đến cuối cùng, chúng tôi chẳng có. Tôi mắc lỗi khi không khởi đầu bằng cách chiếm ưu thế ở tuyến sau, để rồi rơi vào thế bám đuổi chỉ sau 10 phút bởi những sai lầm ngu ngốc".
 
"Thật khó khăn nhưng đây là một phần của trận đấu. Đôi lúc bạn thắng một trận đấu không xứng đáng, đôi lúc bạn thua trong một trận chẳng đáng thua. Đây là một ví dụ cụ thể. Tôi đã để thua rất nhiều trận đấu trong sự nghiệp dù đã kiểm soát thế trận. Nhưng trong các trận đấu lớn, sự hiệu quả phải được đặt lên hàng đầu".

Thong so tran dau Arsenal 1-3 MU
Thông số trận đấu Arsenal 1-3 MU

Tổng hợp Arsenal 1-3 Man Utd:

N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X