Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsene Wenger: “Mesut Ozil giống như một ca sỹ hát đến mọi nốt cao”

Thứ Ba 29/12/2015 05:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Với màn trình diễn xuất sắc trong trận đấu với Bournemouth, Mesut Ozil đã chứng minh tại sao anh đang là cầu thủ xuất sắc nhất của Arsenal ở mùa giải này. Tiền vệ người Đức đã nhận được những lời khen có cánh đến từ HLV Arsene Wenger.

Arsene Wenger Mesut Ozil giong nhu mot ca sy hat den moi not cao hinh anh
Mesut Ozil được HLV Arsene Wenger đánh giá cao


Sau khi Pháo thủ có một ngày Boxing Day tồi tệ tại St.Mary’s trước chủ nhà Southampton, thì họ đã ngay lập tức tìm được đối thủ để trút giận, đó là Bournemouth đáng thương. Cầu thủ tỏa sáng giúp cho Pháo thủ giành được chiến thắng không ai khác chính là Mesut Ozil, chân chuyền số một của của châu Âu hiện tại. Tiền vệ 27 tuổi không chỉ là người đá phạt góc tạo điều kiện thuận lợi cho trung vệ Gabriel Paulista băng vào đánh đầu mở tỷ số, mà anh còn trực tiếp ghi bàn thắng ấn định trận đấu Arsenal 2-0 Bournemouth sau tình huống phối hợp đẹp mắt với Olivier Giroud.

Thậm chí nếu các chân sút của Arsenal sắc bén hơn, Mesut Ozil có lẽ đã bổ sung thêm vài ba tình huống kiến tạo vào bộ sưu tập vốn đã rất khủng của mình. Cựu tiền vệ của Werder Bremen và Real Madrid vừa có tình huống kiến tạo thứ 16 ở giải ngoại hạng Anh, khép lại một thành tích đầy ấn tượng ở lượt đi. Ozil hiện chỉ còn kém kỷ lục về số đường kiến tạo trong một mùa giải Premier League của huyền thoại Thierry Henry đúng 4 kiến tạo, trong khi anh còn cả 19 vòng đấu nữa đang chờ đợi trước mắt. Nếu như anh tiếp tục thể hiện phong độ này, còn Arsenal giành ngôi vô địch Premier League vào cuối mùa, gần như chắc chắn Ozil sẽ trở thành cầu thủ hay nhất mùa giải.

Muốn vô địch, Arsenal không nên chỉ biết cậy nhờ Mesut Ozil
(Bongda24h.vn) - Nhiều người tin rằng, phong độ ấn tượng của Mesut Ozil sẽ là chìa khóa giúp Arsenal giành chức vô địch Premier League 2015-2016. Nhưng nếu...


Rõ ràng HLV Arsene Wenger có lý do để khen ngợi tiền vệ tài hoa người Đức sau trận đấu này: “Mesut Ozil sở hữu một nền tảng kỹ thuật không thể tưởng tượng nổi. Mọi người khi xem cậu ấy đá bóng luôn có cảm giác giống như thưởng thức một nghệ sỹ vừa hát đến một nốt nhạc rất cao. Thật khó để tìm ra những ngôn từ để mô tả cậu ấy, nhưng Ozil thực sự là một tiền vệ hoàn hảo, đa năng và “ảo diệu”, hoàn toàn có thể sánh với huyền thoại Dennis Bergkamp. Tôi không thấy nhiều cầu thủ sở hữu những tố chất như của họ.” Ozil đã thi đấu trong cả 90 phút trận này và HLV Arsene Wenger rất tin tưởng vào thể lực của anh khi họ có trận đấu tiếp theo gặp Newcastle chỉ 4 ngày tới.

Arsenal 2-0 Bournemouth HLV Arsene Wenger khen Mesut Ozil het loi hinh anh 2
Thông tin sau trận Arsenal 2-0 Bournemouth

Thưởng thức video highlight trận đấu Arsenal 2-0 Bournemouth:



Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X