Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsene Wenger lo cuống lên vì phong độ các pháo thủ

Thứ Hai 02/04/2007 09:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Huấn luyện viên Arsene Wenger đang tỏ ra rất lo lắng về phong độ của các pháo thủ trong thời gian gần đây. Chuỗi thành tích của họ ở Premiership chỉ toàn đi từ hoà đến thua, không hơn không kém!


 

Arsene Wenger đang rất lo lắng cho Arsenal


Sau trận thua Liverpool 1-4 trên thánh địa Anfield, mối lo lắng của Wenger bị đẩy đỉnh điểm. Chìa khoá chiến thắng cho các pháo thủ giờ là các bàn thắng nhưng giường như các học trò của ông thực hiện điều đó rất khó khăn.

 

Kể từ khi Henry dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu đến hết mùa bóng, lối đá của Arsenal không có gì thay đổi nhưng nhiệm vụ mà anh để lại trên hàng công là quá lớn, các chân sút dự bị không thể ghi được bàn thắng.

 

Wenger nói sau trận gặp Liverpool: “Nó là một kết quả tồi và không có gì đáng tự hào cả. Nếu chúng tôi làm được điều gì đó tốt hơn thì cuối mùa bóng này khỏi phải lo nhiều chuyện nữa”.

 

“Có lẽ trong tình cảnh này, các cầu thủ chỉ nghĩ là họ bằng lòng với vị trí thứ 4 ở Premiership, nhưng trong bóng đá không thể như thế được. Họ phải chuẩn bị mọi thứ tốt nhất khi mà giải đấu kết thúc, trong mỗi trận đấu, chiến thắng là điều quan trọng nhất, bạn không thể theo như những mong muốn của mình được”.

 

“Kết thúc ở vị trí thứ 4 là nhiệm vụ bắt buộc đối với chúng tôi, mọi người có thể nhìn thấy điều đó. Tuy nhiên, sự khác biệt giữa chúng tôi và đội bóng đang xếp ở vị trí thứ 5 chỉ có đúng một trận đấu. Chúng tôi còn thi đấu không tốt thì chúng tôi sẽ khó thoả mãn được mong muốn của mình”, Wenger tiếp tục ca thán.

 

  • Gia Đức

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X