Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsene Wenger lên tiếng về cơ hội vô địch EPL của Arsenal

Thứ Bảy 24/09/2022 06:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu HLV Arsenal - Arsene Wenger khẳng định Pháo thủ nên được coi là ứng cử viên vô địch Premier League mùa này.

Đội bóng của Mikel Arteta đã có một khởi đầu tuyệt vời cho mùa giải mới với 6 chiến thắng sau 7 trận mở màn. Pháo thủ hiện đang dẫn đầu tại Premier League khi họ hơn Manchester City và Tottenham một điểm, trong khi á quân mùa trước Liverpool đã kém ngôi đầu bảng của đội bóng thành London tới 9 điểm.

 Arsene Wenger danh gia cao Arsenal

Arsene Wenger đánh giá cao Arsenal

Và Arsene Wenger, người đã dẫn dắt Arsenal đến 3 chức vô địch Premier League trong suốt 22 năm dẫn dắt Pháo thủ khẳng định đội bóng cũ nên được coi là ứng cử viên vô địch Premier League mùa này. Wenger nói với Sky Sports: 

“Tôi có thể nói rằng họ có cơ hội tốt trong mùa giải này để cạnh tranh chức vô địch Premier League. Tất nhiên, đó là một mùa giải hơi đặc biệt bởi vì có một kỳ World Cup diễn ra từ tháng 11 đến tháng 12. Bạn không thể biết rằng giải đấu đó sẽ ảnh hưởng thế nào đến màn trình diễn của các cá nhân và toàn đội”.

“Nhìn chung, tôi tin rằng Arsenal có một cơ hội để có thể vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. Mikel Arteta đang làm rất tốt công việc của mình, cậu ấy giúp đội bóng thi đấu gắn kết. Cậu ấy giúp Arsenal trở thành một gia đình, cả trong và ngoài sân cỏ”.

“Arteta biết được giá trị cốt lõi của CLB, bởi cậu ấy từng là đội trưởng của CLB này. Tôi vẫn liên lạc với CLB và tôi tin rằng họ đang đi đúng hướng. Arsenal là một câu lạc bộ đặc biệt và có những giá trị đặc biệt, họ là một trong những đội bóng đáng xem nhất ở thời điểm hiện tại”.

@bongda24h.vn.official Wenger lên tiếng về cơ hội vô địch NHA của Arsenal #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #sportnews #tiktoknews #arsenal #wenger ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X