Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsene Wenger lên tiếng "trù ẻo" Leicester City

Chủ Nhật 06/12/2015 11:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trước báo giới, HLV Arsene Wenger thừa nhận mong Leicester City sảy chân vì chỉ có thế Arsenal mới hiện thực hóa được mục tiêu vô địch Premier League 2015-2016.

Arsene Wenger len tieng tru eo Leicester City hinh anh
Arsene Wenger trù ẻo Leicester City

Tối qua, Leicester City lại gây tiếng vang lớn khi giành thắng lợi với tỉ số 3-0 ngay trên sân của Swansea nhờ một cú hat-trick của tiền vệ Mahrez. Với kết quả trên, bầy cáo tiếp tục leo lên dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League 2015-2016 với 32 điểm sau 15 vòng đấu, hơn đội xếp ở vị trí thứ 2 là Arsenal 2 điểm. Mặc dù đang duy trì được phong độ ấn tượng song HLV Claudio Ranieri vẫn tỏ ra đầy khiêm tốn: “Vô địch ư? Tôi không hề nghĩ tới, mục tiêu của chúng tôi là có thể trụ hạng thành công.”

Tuy nhiên, trong suy nghĩ của HLV Arsenel Wenger của Arsenal, Leicester City mới đang là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch: “Premier League là một cuộc chiến thật sự và rất khó có thể đoán biết được trước. Giờ họ (Leicester) đã là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch. Điều mà chúng tôi cần làm lúc này là tiếp tục duy trì mạch thắng và hy vọng họ sẽ sảy chân trên chặng đường sắp tới. Chỉ có thế, Arsenal mới có thể tiếp tục nuôi mục tiêu giành chức vô địch.

Nhận định của Wenger là hoàn toàn có cơ sở, nhất là trong bối cảnh Leicester đang duy trì được phong độ siêu ấn tượng kể từ khi mùa giải 2015-2016 khởi tranh. Hiện tại, bầy cáo đang sở hữu được hàng công mạnh nhất Premier League với việc ghi được tới 32 bàn/15 trận, hiệu suất ghi 2.13 bàn/trận. Thành tích trên của Leicester cao hơn rất nhiều so với những đại gia lớn khác như (Man City 30 bàn/15 trận; Arsenal 27 bàn, M.U 20 bàn). Điều mà Leicester cần phải cải thiện ngay lập tức là hàng thủ. Nếu như hàng công của bầy cáo ghi tới 32 bàn thì hàng thủ của họ cũng đã để lọt lưới tới 21 bàn.

Ở một diễn biến khác, CLB Arsenal đã dần lấy lại được phong độ sau 3 trận liên tiếp chỉ biết hòa và thua bằng thắng lợi tưng bừng 3-1 trước Sunderland vào đêm qua. Nhưng về lâu về dài, Pháo thủ còn có rất nhiều khó khăn trước mắt đặc biệt là giải quyết cơn bão chấn thương đang tàn phá đội hình nặng nề.

Xem thêm video Arsenal 3-1 Sunderland:

Phương Vy

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X