Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsene Wenger lên tiếng chỉ trích Chelsea

Thứ Sáu 02/11/2012 10:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Mới đây, một trong những vị chiến lược gia giàu kinh nghiệm bậc nhất Premier League- HLV Arsene Wenger đã lên tiếng chỉ trích The Blues vì cách họ giải quyết vấn đề mang tên "Mark Clattenburg".

Theo Ngài Giáo Sư, Chelsea đã sai khi phơi bày mọi chuyện trước dư luận, sai trong cách xử lý vấn đề và sai lầm lớn lớn nhất The Blues chính là "làm giàu" cho các luật sư.

Những lùm xùm xung quanh Mark Clattenburg và Mikel vẫn chưa có hồi kết
Những lùm xùm xung quanh Mark Clattenburg và Mikel vẫn chưa có hồi kết
Như chúng ta đã biết, trọng tài bắt chính trận đấu giữa Chelsea và Man Utd tại vòng 9 Premier League mới đây đã bị tố là có hành vi phân biệt chủng tộc với John Obi Mikel. Ngay sau khi trận đấu kết thúc, phía Chelsea đã công khai việc này với báo chí và tuyên bố sẽ khởi kiện vị vua sân cỏ này ra tòa án dân sự cũng như FA.

Nhận định về vụ lùm xùm này, HLV Arsene Wenger cho rằng các nhà ĐKVĐ Champions League có quá ít chứng cứ để chứng minh lời cáo buộc của mình rằng Clattenburg đã phân biệt chủng tộc. Ông nói: "Tôi tin rằng một trong những thứ hấp dẫn nhất trong bóng đá, đặc biệt là ở Anh, đó là những cuộc chiến trên sân cỏ rồi tiếp đến mới là những vấn đề nội bộ."

"Khi tôi không được cư xử đúng mực, tôi muốn nghe lời giải thích từ trọng tài hơn là làm rùm beng mọi chuyện trước báo chí với chỉ chút ít bằng chứng. Nếu bóng đá trở thành một bộ môn giúp các luật sư làm giàu, tôi đã không hâm mộ nó."

"Tôi không theo dõi toàn bộ câu chuyện của Clattenburg nhưng tôi ủng hộ việc đôi bên giải quyết êm thấm. Tôi đã có nhiều dịp được chứng kiến các trọng tài có những hành vi không tốt bởi đơn giản họ chẳng phải là thiên thần. Sẽ luôn tốt hơn nếu mọi chuyện được giải quyết bằng một buổi nói chuyện thân mật giữa đôi bên."

Hiện ông Clattenburg đã phủ nhận mọi lời cáo buộc từ phía Chelsea. Và "vị vua sân cỏ" này nhanh chóng nhận được sự ủng hộ từ các vị trợ lý. Họ cũng là những người được trang bị tai nghe lọc tiếng ồn cao cấp như ông Clattenburg và cho biết họ không nghe được bất kì điều gì về việc ông này miệt thị Mikel là "đồ con khỉ". Tuy nhiên, Chelsea vẫn quyết theo đuổi vụ tranh tụng này đến cùng.

  • M.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X