Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsene Wenger lên tiếng cảnh bảo Roy Hodgson về việc triệu tập Wilshere

Chủ Nhật 21/10/2012 19:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Chiến lược gia người Pháp cho rằng HLV trưởng của Tam Sư Hodgson không nên quá vội vàng khi triệu tập tiền vệ trẻ người Anh, cầu thủ mới trở lại sau 17 tháng ngồi ngoài vì chấn thương.

HLV Arsene Wenger đã theo dõi rất sát vấn tình trạng phục hồi của tài năng 21 tuổi. Cầu thủ được mệnh danh là “Xavi nước Anh” đang có những dấu hiệu phục hồi rất khả quan. Mới đây, anh đã có trận đấu đầu tiên trong màu áo đội trẻ Arsenal với đội trẻ của West Brom, cầu thủ của The Gunners đã thi đấu suốt 63 phút thi đấu mà không gặp bất kì rắc rối nào với các chấn thương. Nhiều khả năng, nếu được thi đấu trong một số trận đấu sắp tới của Arsenal, Wilshere sẽ được HLV Hodgson triệu tập vào đội hình thi đấu cho những trận đấu giao hữu sắp tới. Trong bối cảnh, đội bóng đảo quốc sương mù vẫn đang thiều một tiền vệ có khả năng sáng tạo cũng như điều phối bóng tốt như ngôi sao của Arsenal. Tuy nhiên, HLV Wenger mới đây đã lên tiếng nhắc nhở người đồng nhiệm không nên quá vội vàng khi triệu tập một cầu thủ mới trở lại sau 17 tháng dưỡng thương như Wilshere.

Arsene Wenger cho rằng Wilshere cần 1 2 trận đấu nữa trước khi thực sự sẵn sàng
Arsene Wenger cho rằng Wilshere chưa thể thi đấu cho ĐT Anh vào thời điểm hiện tại.

“Hodgson nên cần có nhiều phương án thay thế hơn ở hàng tiền vệ, bởi lối chơi của đội tuyển không nên quá phụ thuộc vào một cầu thủ. Vẫn còn những tài năng đủ sức thay thế Wilshere ở thời điểm hiện tại. Vì vậy, tôi mong rằng ông ấy có thừa kinh nghiệm để không triệu tập một cầu thủ mới trở lại sau hơn 1 năm không chơi bóng đỉnh cao như Wilshere. Tôi cần thêm thời gian để theo dõi cậu ấy”. HLV trưởng của Arsenal phát biểu

Ở trận đấu với CLB Norwich City đêm qua, Jack Wilshere cũng đã được vị HLV 62 tuổi điền tên trong danh sách các cầu thủ dự bị nhưng không được ra sân thi đấu. Trong đấu này, các pháo thủ thành London đã phải đón nhận thất bại 0-1 ngay trên sân của Norwich City.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X