Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Arsene Wenger là người phù hợp nhất giúp Arsenal giành danh hiệu"

Thứ Tư 31/05/2017 21:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chủ tịch Arsenal, Stan Kroenke khẳng định Arsene Wenger được gia hạn hợp đồng thêm hai năm bởi chiến lược gia người Pháp là người phù hợp giúp đội bóng thành London đi đến những danh hiệu.

 
Dù vấp phải phản đối dữ dội từ các cổ động viên do kết quả thất vọng trong hơn một thập kỷ gần nhất, Arsene Wenger vẫn nhận được sự ưu ái khi gia hạn hợp đồng với Arsenal thêm 2 năm. Việc "giáo sư" được ở lại Emirates đến năm 2019 một phần là bởi BLĐ Arsenal tôn trọng những đóng góp của ông cho đội bóng trong 20 năm qua, cũng như muốn trao cơ hội cuối cùng cho chiến lược gia người Pháp.
 
HLV Arsene Wenger tiep tuc gan bo voi Arsenal theo ban hop dong co thoi han 2 nam.
HLV Arsene Wenger tiếp tục gắn bó với Arsenal theo bản hợp đồng có thời hạn 2 năm.

Chủ tịch Stan Kroenke khôn khéo đặt áp lực danh hiệu lên vai Wenger trong bài phát biểu sau khi chính thức gia hạn hợp đồng: "Tham vọng của chúng tôi là vô địch Premier League cũng như giành được một số danh hiệu khác tại đấu trường châu Âu".
 
"Đó là những gì các cổ động viên, cầu thủ, ban huấn luyện, huấn luyện viên trưởng cũng như ban lãnh đạo muốn đạt đến. Chúng tôi sẽ không ngừng nghỉ cho đến khi đạt được mục tiêu. Wenger là người phù hợp nhất để giúp Arsenal làm được điều này. Ông ấy từng có thành tích tốt nên xứng đáng nhận được sự ủng hộ hoàn toàn từ chúng tôi".
 
Từng giúp Arsenal vô địch mùa giải 2004-04 với thành tích bất bại nhưng trong 12 năm gần nhất, Arsenal dưới tay Wenger chỉ giành được 3 danh hiệu đều ở đấu trường FA Cup. Mùa này, nhiệm vụ của "giáo sư" là giữ chân các trụ cột như Alexis Sanchez, Mesut Ozil cũng như tăng cường sức mạnh đội hình bằng việc mang về những cầu thủ mới để cạnh tranh những danh hiệu.
 
Một điều đáng lưu ý là mùa sau, Arsenal sẽ phải chơi tại Europa League thay vì Champions League. Đây là lần đầu tiên kể từ năm 1996, Arsenal vắng mặt ở đấu trường cao nhất châu Âu.

NÓNG: Tương lai Wenger CHÍNH THỨC được định đoạt
HLV Arsene Wenger đã chính thức được BLĐ Arsenal gia hạn thêm 2 năm, thông tin này chấm dứt những lời đồn đoán về tương lai của nhà cầm quân người Pháp.
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X