Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsene Wenger: "Arsenal không thể thừa nhận thêm chấn thương"

Thứ Ba 02/01/2018 18:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mất đến 6 cầu thủ vì chấn thương, Arsene Wenger thừa nhận đội bóng của ông không thể chấp nhận thêm việc mất thêm người.

 
Trận hòa West Brom vào cuối năm 2018 không chỉ khiến Arsenal mất điểm mà còn tổn thất nặng nề về lực lượng. Sead Kolasinac và Laurent Koscielny dính chấn thương trong cuộc đối đầu trên sân The Hawthorns nâng số cầu thủ có thể vắng mặt trận gặp Chelsea lên con số 6.
 
Lich thi dau cua Arsenal thang 1 mua giai 2017/18 hinh anh
Arsene Wenger phàn nàn về tình hình chấn thương của Arsenal.

Trước đó, Arsenal cũng mất hàng loạt cầu thủ vì lý do tương tự gồm Mesut Ozil, Olivier Giroud, Aaron Ramsey và Nacho Monreal. Tính cả cuộc đối đầu với Chelsea sắp tới, Arsenal phải ra sân 8 trận trong vòng 31 ngày, trung bình 4 ngày lại có một trận.
 
Arsene Wenger thừa nhận "pháo thủ" không thể mất thêm người vì chấn thương với lịch thi đấu dày đặc sắp tới: "Ở thời điểm này, danh sách chấn thương của chúng tôi đã quá dài. Trận gặp West Brom, chúng tôi mất thêm Kolasinac và Koscielny".
 
"Hai người khác có cơ hội ra sân rất nhỏ ở trận gặp Chelsea là Mesut Ozil và Koscielny. Ozil sẽ phải kiểm tra lại một lần nữa, còn cơ hội của Koscielny chỉ là 30-70. Đội hình của chúng tôi sẵn sàng để đối phó với chấn thương, điều đó được chứng minh ở Europa League và Carabao Cup nhưng không thể thừa nhận thêm ca chấn thương nào nữa".

Trước đại chiến với Chelsea, Wenger phàn nàn về lịch thi đấu
Vào đêm nay, HLV Arsene Wenger và các học trò sẽ trở về sân nhà để tiếp đón nhà ĐKVĐ, trong trận cầu tâm điểm vòng 22.
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X