Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsene Wenger không quan tâm đến những hàng ghế trống ở Emirates

Thứ Năm 18/05/2017 11:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù bị các cổ động viên Arsenal phản đối bằng cách không đến sân nhưng Arsene Wenger vẫn tỏ ra không quan tâm khi khẳng định "chỉ tập trung làm việc của mình".

 
Arsenal đang là đội thất thế nhất trong cuộc đua vào top 4 khi chỉ đứng ở vị trí thứ 5, kém Liverpool và Manchester City khoảng cách lần lượt 1 rồi 3 điểm. Với viễn cảnh không được dự Champions League mùa sau, Arsene Wenger đang bị cổ động viên Arsenal phản đối dữ dội. 
 
Arsene Wenger khong quan tam den viec san Emirates xuat hien nhung hang ghe trong.
Arsene Wenger không quan tâm đến việc sân Emirates xuất hiện những hàng ghế trống.

Trong trận thắng gần nhất với Sunderland tại sân Emirates, rất nhiều ghế trống đã xuất hiện trên các khán đài. Số vé bán ra được công bố là 59.510 nhưng trên thực tế, số ghế trống trên sân Emirates trong trận đấu đó lên tới con số khoảng 20.000 chỗ.
 
Dù vậy khi trả lời phỏng vấn trên Sky Sports, HLV Wenger tỏ ra không mấy quan tâm đến vấn đề này: "Chẳng có gì đáng ngại cả, đó là trận đấu vào tối thứ Ba với một đối thủ đã xuống hạng như Sunderland. Ai cũng đoán được chúng tôi sẽ thắng và tôi cũng chẳng đếm có bao nhiêu người trên các khán đài".
 
"Chúng tôi chỉ tập trung cho công việc của mình nên chẳng quan tâm đến khán đài. Khi bạn là một cầu thủ, ai cũng muốn chơi tại một sân vận động đầy ắp khán giả nhưng chúng tôi không có được điều đó với Arsenal. Nhìn chung trong trận đấu đó, mọi người sẽ nghĩ Sunderland sẽ thua dễ dàng và đó là lý do ít khán giả".

Arsene Wenger vs Giám đốc bóng đá: Đừng tư duy kiểu độc tài
Arsene Wenger kiên quyết nói không với việc bổ nhiệm thêm một giám đốc bóng đá tại Arsenal bằng những lời lẽ đầy châm biếm. Và rồi sự bảo thủ ấy sẽ mang đội...

N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X