Thứ Tư, 25/09/2024Mới nhất
Zalo

Arsene Wenger không ngần ngại "nói xéo" CĐV Arsenal

Thứ Sáu 04/01/2013 11:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Trong một bài phát biểu mới đây, vị chiến lược gia giàu kinh nghiệm người Pháp đã bóng gió chỉ trích các The Gooners vì sự đòi hỏi quá đà của họ đối với đội bóng.

Trong suốt những năm tháng tại vị của mình tại đội bóng phía Bắc London, HLV Arsene Wenger đã có công mài dũa những con người vô danh thành những ngôi sao hàng đầu thế giới như Patrick Vieira, Emmanuel Petit, Cesc Fabregas, Nicolas Anelka, Adebayor hay thậm chí là cả Thierry Henry. Tuy nhiên, áp lực đang ngày một gia tăng lên Ngài Giáo Sư khi ông liên tiếp để mất những tài năng sáng giá ở các phiên chuyển nhượng nhưng đồng thời cũng không thể đưa về sân Emirates được bất kì gương mặt nào đủ tài năng để khỏa lấp chỗ trống mà các ngôi sao ra đi đã để lại.

Messi
"CĐV của Arsenal thích Messi cơ"

Chỉ trong vòng 3 năm trở lại đây, người hâm mộ Arsenal đã phải chứng kiến những Samir Nasri, Gael Clichy, Fabregas, Alex Song và Van Persie dứt áo ra đi. Sắp tới, nhiều khả năng Arsenal sẽ lại để mất Theo Walcott sau khi anh không đồng ý kí vào bản hợp đồng có mức lương 95.000 bảng/tuần.

Và điều mà các The Gooners mong muốn nhất vào lúc này chính là HLV Arsene Wenger hãy mau chóng đem về sân Emirates một ngôi sao đẳng cấp thế giới. Tuy nhiên, vị chiến lược gia giàu kinh nghiệm người Pháp lại cho rằng điều đó là quá xa xỉ. Và ông không ngần ngại chỉ trích sự thiếu kiên nhẫn của người hâm mộ Arsenal.

Trả lời với  báo chí, HLV Arsene Wenger cho hay: "Mọi chuyện đâu có hề dễ dàng bởi một cầu thủ càng đẳng cấp thì những yêu cầu của họ lại càng cao. Mọi người ở đây không hề trông đợi một cầu thủ triển vọng, tất cả những gì họ muốn là được trông thầy một siêu sao như Lionel Messi".

"Cái tên đem đến sự hi vọng. Và khi chúng tôi đem về Emirates một cầu thủ chưa có tên tuổi, mọi người bắt đầu hồ nghi. Vô hình chung, điều đó gây ra rất nhiều khó khăn cho chúng tôi đồng thời cũng khiến cầu thủ đó cảm thấy rất áp lực".

  • M.N

Có thể bạn quan tâm

Khối bê tông 10 người của Arsenal và một Man City quá trung thành với triết lý

Khối bê tông 10 người của Arsenal và một Man City quá trung thành với triết lý

Khối bê tông 10 người của Arsenal và một Man City quá trung thành với triết lý

Tấm thẻ đỏ cuối hiệp một của Leandro Trossard đã khiến phần còn lại trong cuộc đấu hứa hẹn nhất Premier League cuối tuần qua giữa Man City và Arsenal trở nên một chiều, như một vòng tuần hoàn, cho đến khi John Stones ghi bàn gỡ hòa 2-2 chung cuộc ở những thời khắc cuối cùng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X