Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsene Wenger “hứa” sẽ bổ sung lực lượng cho Arsenal

Thứ Sáu 16/08/2013 19:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- HLV người Pháp vừa tiết lộ trước báo giới về việc sẽ bổ sung lực lượng để cải thiện đội hình Pháo thủ. Tuy nhiên, Wenger lại không muốn đề cập tới những thương vụ Luis Suarez và Wayne Rooney.

HLV người Pháp nói với báo chí: “Chúng tôi đang tìm kiếm mục tiêu để tăng cường đội hình. Một, hai hay ba cầu thủ không quan trọng, miễn là chất lượng, và vấn đề cũng không phải là tiền. Tôi không muốn nói gì về Suarez hay Rooney cả”.   

Khó khăn đang ở trước mắt HLV Wenger
Wenger "hứa" sẽ bổ sung lực lượng cho Arsenal

Theo những thông tin gần nhất, Arsenal lại vừa phải đón nhận thêm một “thất bại” trên TTCN mang tên Luiz Gustavo. Được Wenger chọn làm mục tiêu để củng cố hàng tiền vệ, cầu thủ của Bayern tưởng như đã ở rất gần với sân Emirates. Tuy nhiên, vào phút chót, Wolfsburg đã “nhanh tay” đưa ra mức giá cao hơn Pháo thủ và “múc” luôn Gustavo, bỏ mặc ban lãnh đạo Arsenal còn chưa kịp hiểu chuyện gì xảy ra. Không biết, HLV Wenger đã rút được thêm bài học nào kể từ đầu hè chưa nhưng có cảm giác “Giáo sư” dường như không muốn… mua người.

“Lời hứa” sẽ mua thêm cầu thủ của Wenger đã trở nên “sáo rỗng” đối với những CĐV đội bóng thành London. Mùa hè nào cũng vậy, Arsenal làm “nóng” các mặt báo với một loạt những cái tên “hàng hiệu” xong tới khi TCCN kết thúc, luôn chỉ thấy vỏn vẹn vài ba cầu thủ “làng nhàng” đến với đội bóng. Năm nay, từ đầu hè, “Giáo sư” và ban lãnh đạo Pháo thủ cũng đã “vồ hụt” không biết bao nhiêu mục tiêu, từ Gonzalo Higuain, Stafan Jovetic, Bernard và tới giờ là cả Luiz Gustavo, cầu thủ vừa bị Wolfsburg “cướp” mất ngay trước thời điểm Wenger đưa ra “lời hứa” của mình ít lâu.

Khá khó hiểu cho Arsenal khi mà trong mỗi thương vụ, họ đều tưởng như đạt được tất cả các thỏa thuận với cầu thủ cũng như CLB chủ quản, nhưng luôn để “tuột mất” mục tiêu chỉ vì thói “ky bo”… vài ba triệu bảng? Tân binh duy nhất Wenger đưa về Emirates từ đầu hè tới giờ chỉ là tiền đạo trẻ Sanogo, một chân sút có lẽ còn khá… vô danh. Nhìn chung, với cách làm việc cũng như thái độ thiếu tích cực của ban lãnh đạo Arsenal, người hâm mộ khó có thể trông chờ nhiều vào “lời hứa suông” của HLV Wenger. Chỉ tới khi chính thức nhìn thấy một tân binh “cao cấp” ra mắt thực sự ở sân Emirates, thì may ra những tuyên bố bổ sung lực lượng hay nâng cấp đội hình mới trở thành hiện thực.

Có thông tin tiết lộ rằng, Arsenal đang quan tâm tới tiền đạo 19 tuổi của Aston Villa, Benteke. Wenger cũng cho biết: “Benteke có những phẩm chất của một chân sút hàng đầu. Tôi nghĩ cậu ấy có thể trở nên đáng sợ hơn ở mùa giải tới”.

  • Nam Anh  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X