Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsene Wenger: "Học trò của tôi thừa sức khoác áo Barcelona!"

Thứ Sáu 14/09/2012 07:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Phản hồi trước sự quan tâm của Barca dành cho Wilshere, Diaby và Vermaelen, Wenger không cho biết ông có đồng ý bán hay không, cũng không thể hiện bất kì thái độ rõ ràng nào. Ông chỉ cho rằng việc các cầu thủ của mình được đội bóng mạnh nhất thế giới quan tâm là một vinh dự và điều này như một minh chứng cho chất lượng của các cầu thủ mà ông đang dẫn dắt.


Mối quan hệ chuyển nhượng của Barca và Arsenal là rất tốt. Trong biên chế đội chủ sân Nou Camp hiện giờ có Fabregas, người đã cập bến Barca 1 năm trước và Alex Song, người vừa gia nhập đội bóng xứ Catalan mùa hè qua. Cả hai đều đã từng là những trụ cột tại Emirates và hiện giờ đang từng bước khẳng định mình tại CLB được cho là lớn nhất hành tinh. Theo Arsene Wenger, điều đó chứng tỏ các học trò của ông có đầy đủ phẩm chất và năng lực để trở thành những cầu thủ lớn nhất hành tinh.

Những cầu thủ của ông, như Wenger cho biết, được huấn luyện và giáo dục tốt, cũng như có khả năng chuyên môn vững vàng, có thể thích nghi được với lối chơi của đội bóng xứ Catalan. Ông phát biểu trả lời phỏng vấn của Dein Sport: " Các cầu thủ của tôi được Barcelona để ý. Điều đó như một lời khen tặng dành cho chúng tôi vậy. Được huấn luyện trong môi trường lý tưởng, các học trò của tôi hoàn toàn có thể chơi được lối chơi của Barca, cách chơi bóng mà rất ít đội bóng cũng như cầu thủ có thể bắt chước được."

arsene wenger
"Cầu thủ của Arsenal đủ phẩm chất chơi cho Barcelona!"


Wenger không bày tỏ thái độ rõ ràng về việc Wilshere, Diaby và Vermaelen đang được Barca quan tâm. Có lẽ ông đang đợi những lời đề nghị chính thức cũng như những cuộc đàm phán xa hơn để đưa ra những quyết định. Điều ông quan tâm bây giờ là những trận đấu sắp tới của Arsenal. Thậm chí việc thương thảo hợp đồng mới với đội chủ sân Emirates cũng được Wenger xếp vào một vị trí không quan trọng.

" Hợp đồng của tôi còn 2 năm nữa, vì vậy tôi không nên quá vội vàng đưa ra quyết định. Chúng tôi sắp gặp Southampton vào thứ Bảy và điều đó là điều làm tôi phải suy nghĩ vào lúc này. Chẳng cần nghĩ đến những mục tiêu lâu dài, tôi chỉ cần chúng tôi làm tốt nhiệm vụ của mình trong năm nay là được. Và hợp đồng ư? Chẳng cần suy nghĩ nhiều. Đến khi nào tôi cảm thấy mình vẫn còn cống hiến được cho Arsenal, tôi sẽ ở lại."

Không bày tỏ thái độ gì trong việc khát khao giữ chân 3 trụ cột, có lẽ đây sẽ lại là một lần nữa Arsenal chứng minh được mình là một đội bóng rất giỏi trong kinh doanh cầu thủ? Đào tạo các tài năng trẻ và sau đó bán đi để kiếm lời là lối kinh doanh bao năm qua của đội bóng chủ sân Emirates. Vì thế nên đã 7 năm rồi họ chưa có danh hiệu nào. Các đội bóng khác đổi tiền lấy danh hiệu, còn Arsenal thì không theo đuổi danh hiệu mà tìm kiếm các nguồn lợi về kinh tế.

Những người thiệt ở đây chỉ là các CĐV Arsenal. Họ mòn mỏi chờ đợi đội bóng con cưng của mình có được những danh hiệu. Muốn có danh hiệu, họ phải có ngôi sao và các ngôi sao của họ thì chưa đem lại danh hiệu cho đội bóng thì đã tươi cười hớn hở cầm áo của đội bóng khác trên bìa các tạp chí thể thao rồi...
  • Thành Nguyễn

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X