Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsene Wenger hi vọng Podolski sẽ trở thành "Robert Pires thứ 2"

Thứ Bảy 10/11/2012 19:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - "Giáo sư" người Pháp đặt niềm tin rất lớn vào cậu học trò người Đức sẽ tỏa sáng trong đội hình của The Gunners trong mùa giải năm nay.

Mặc dù rất được kì vọng tuy nhiên bản hợp đồng trị giá 11 triệu bảng từ Cologne của Arsenal trong hè này thật sự vẫn chưa gây được nhiều ấn tượng đối với HLV Wenger. Podolski đã chơi rất hay ở giai đoạn đầu mùa giải với những bàn thắng vào lưới của Liverpool và Southampton, thế nhưng từ đó tới nay, chân sút người Đức vẫn chưa một lần thi đấu thuyết phục trong các trận đấu vừa qua. Không những thế, nhiều khả năng Podolski đang tự đánh mất suất đá chính vào tay các đồng đội khác.

podolski
HLV Wenger đang rất tin tưởng vào Podolski.

Tuy nhiên, HLV Arsene Wenger vẫn tin rằng tiền đạo27 tuổi này sẽ sớm tỏa sáng tại đội bóng chủ sân Emirates. "Podolski đã có sự khởi đầu rất tốt, nhưng trong những trận đấu gần đây có vẻ sự mệt mỏi đã làm cậu ấy hơi xao lãng một chút. Tôi vẫn tin rằng Podol sẽ sớm tìm lại 100% phong độ trong một trận đấu gần đây nhất." chiến lược gia người Pháp phát biểu.

"Podolski là một cầu thủ giỏi. Cậu ấy sẽ là một nhân tố quan trọng trong sơ đồ của Arsenal ở mùa giải năm nay. Cậu ấy có một niềm đam mê chơi bóng rất lớn, như những gì tôi đã thấy ở Robert Pires hồi trước. Hi vọng rằng một ngày nào đó, Podolski sẽ trở thành một Pires tiếp theo của Arsenal và tôi chắc chắn sẽ cảm thấy rất vui vì điều đó." HLV Wenger nói thêm.

Arsenal sẽ có trận tiếp đón các cầu thủ Fulham trên sân nhà Emirates tối nay. Với phong độ không ổn định trong thời gian gần đây, nhiều chuyên gia đã cho rằng The Gunners sẽ tiếp tục để mất điểm khi mà Fulham lại đang thi đấu rất ấn tượng qua những trận đấu vừa qua.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X