Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Arsene Wenger hảo sảng vì chiến thắng trước Man City

Thứ Hai 09/04/2012 17:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) Chiến thắng đầy quý giá 1-0 trước Man City đã mang lại cho HLV Wenger sự hưng phấn. Vì thế mà khi hết trận, ông đã không tiếc lời tán dương các học trò.

Arsenal chơi hay hơn, kiểm soát nhiều bóng hơn và quan trọng là họ thể hiện được tinh thần chiến đấu ấn tượng hơn đối thủ. Ngoài pha lập công duy nhất của Arteta thì Arsenal còn bỏ lỡ không dưới 2 cơ hội ăn bàn. Nhưng dẫu sao, chiến thắng 1-0 trước đội bóng xếp nhì Man City cũng giúp Pháo thủ xây chắc vị trí thứ 3 với 2 điểm nhiều hơn Tottenham.

Thắng lợi dù tối thiểu nhưng quan trọng, kết quả quan trọng trước một ông lớn của Premier League cho phép HLV Wenger được dùng những từ mĩ miều khi khen ngợi các học trò sau trận đấu. Ông trả lời phỏng vấn kênh BBC: “Tinh thần tốt, chất lượng đội hình ổn định, quyết tâm cao và tinh thần đoàn kết tốt, đó là những gì Arsenal đã và đang thể hiện. Không chỉ 1 trận đấu này mà suốt 2 tháng qua, trải qua 10 trận, chúng tôi đều duy trì được sự xuất sắc đó. Trận này, Arsenal rõ ràng chơi tốt hơn Man City. Bàn thắng đến muộn chẳng qua vì chúng tôi đã bỏ lỡ rất nhiều tình huống. Chúng tôi cũng đối mặt với không ít khó khăn do Man xanh gây ra, nhưng các cầu thủ đã biết cách giải quyết rất tốt. Nên nhớ rằng trong trận, đối thủ đã không dưới 1 lần chơi xấu chúng tôi, đặc biệt là tình huống Balotelli đạp vào chân Alex Song. Tôi nghĩ trọng tài phải rút thẻ đỏ mới đúng”.

Khi được hỏi về cơ hội đánh chiếm ngôi đầu dành cho Man xanh, nhà cầm quân của Arsenal tỏ ra khá bi quan: “Man City vẫn còn cơ hội nhưng phải thừa nhận nó rất mong manh. Họ rất khó lật ngược thế cờ khi khoảng cách đã là 8 điểm. Nhưng đó là chuyện của Man xanh, chúng tôi không bận tâm nhiều lắm. Bởi chúng tôi còn phải dồn sức cho mục tiêu quan trọng nhất là tấm vé trực tiếp dự Champions League mùa sau”.

Trà My (Theo BBC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X