Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsene Wenger: "Giới truyền thông có trí tưởng tượng rất phong phú"

Chủ Nhật 16/07/2017 10:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hiện nay, thầy trò HLV Arsene Wenger đang tham dự tour du đấu tại Australia. Tại đây, ông đã đưa ra những câu trả lời xung quanh vấn đề chuyển nhượng của Arsenal.


Khi được một phóng viên hỏi về mối liên hệ giữa Pháo thủ và thần đồng Kylian Mbappe của AS Monaco, HLV Arsene Wenger đã phủ nhận điều này. “Giáo sư” cho biết: “Điều đó (những tin đồn) là không đúng sự thật. Mọi người có trí tưởng tượng rất phong phú về những vấn đề trong thị trường chuyển nhượng. Những gì chúng ta biết được về Mbappe – đó là cậu ấy có giá trên 100 triệu bảng. Sau đó, bạn có thể tưởng tượng ra điều mình muốn, nhưng chúng tôi không đưa ra bất kỳ lời đề nghị nào cho cậu ấy.”
 
Những tin đồn chuyển nhượng về Arsenal không chỉ dừng lại ở đó. Cùng với Mbappe, một tiền đạo người Pháp cũng được nhắc đến rất nhiều trong thời gian gần đây là Alexandre Lacazette đã chính thức chuyển đến Emirates. Và điều này có nghĩa, tương lai của Olivier Giroud đang không được đảm bảo. Anh đang được liên hệ để chuyển đến một CLB khác ở Premier League, hoặc trở về Ligue 1.

HLV Wenger
HLV Wenger: "Nhiều người có trí tưởng tượng rất phong phú"

“Tôi không nói trước bất cứ điều gì” – HLV Arsene Wenger cho biết. “Tôi rất tôn trọng Giroud, về con người và cái cách anh ấy đang thực hiện công việc của mình, điều đó chứng tỏ anh ấy rất yêu CLB này. Ngay cả với những lời suy đoán về tương lai, Giroud vẫn tập trung và làm việc của mình, anh ấy đã thể hiện điều đó một lần nữa trong trận đấu vừa qua.”
 
“Lacazette sẽ thi đấu trên hàng tiền đạo và cậu ấy có thể phù hợp với bất kỳ hệ thống nào. Lacazette có thể cung cấp bóng, phối hợp và chơi trong sơ đồ 4-4-2. Ở thời điểm này, cậu ấy chơi phía dưới Giroud một chút, nhiều hơn là thi đấu bên cánh trái. Arsenal đã chơi với tốc độ cao, rất uyển chuyển và trình diễn tốt về mặt kỹ thuật.”
 
Bên cạnh việc khẳng định không liên hệ với Mbappe, hiện nay một trong những việc quan trọng nhất của HLV Arsene Wenger là giữ chân bằng được Alexis Sanchez. Cầu thủ người Chile là ngôi sao sáng nhất tại Emirates, nhưng đang lưỡng lự trong việc đi hay ở lại Arsenal mùa hè này.

Lacazette ra mắt Arsenal: Ấn tượng hơn mong đợi
Dù chỉ được đưa vào sân vào khoảng 20 phút cuối trận đấu với Sydney chiều qua nhưng màn trình diễn của Lacazette cho thấy anh sẽ mang lại cho Arsenal không chỉ...
Nguyệt Anh – TTVN 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X