Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

"Arsene Wenger giết chết sự tự tin của các cầu thủ"

Thứ Hai 05/02/2018 22:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại của Arsenal, Ian Wright nhận xét chính Arsene Wenger đã giết chết tính tự tin của các cầu thủ.

 
Uy tín của HLV Arsene Wenger tiếp tục suy giảm khi một huyền thoại của Arsenal lên tiếng trách móc cách dùng người của "giáo sư". Cụ thể, Ian Wright cho rằng cách đối xử phũ phàng của Wenger là nguyên nhân khiến Alexandre Lacazette xuống phong độ. 
 
HLV Wenger
HLV Arsene Wenger bị chỉ trích về cách dùng người.

Trên BBC, Ian Wright nhận xét: "Cậu ấy chơi tốt trong nhiều trận đấu, ghi bàn nhưng lại bị thay ra. Chính Wenger là kẻ đã giết chết sự tự tin của Lacazette".
 
Như Bongda24h.vn đưa tin trong mùa hè 2017, Arsenal phải chi đến 52 triệu bảng để chiêu mộ Lacazette từ Lyon. Ban đầu, màn trình diễn của chân sút người Pháp khá ấn tượng nhưng HLV Arsene Wenger thường thay Lacazette ra trong hiệp hai.
 
Có lẽ như Ian Wright nhận xét, Lacazette bị mất tự tin khi thường xuyên bị thay ra. Trong 10 trận gần nhất ở mọi đấu trường, Lacazette mới ghi được 1 bàn. Cơ hội đá chính của cầu thủ người Pháp cũng bị hạn chế rất lớn khi Arsenal vừa chiêu mộ Pierre-Emerick Aubameyang từ Dortmund.
 
Aubameyang có màn trình diễn ấn tượng khi lập công trong trận ra mắt gặp Everton, giúp Arsenal thắng tưng bừng với tỉ số 5-1.

Thông số của Alexandre Lacazette 
 

Giroud lên tiếng trách móc Wenger phụ tình
Tiền đạo Olivier Giroud đã lên tiếng trách móc HLV Arsene Wenger vì vô tình với mình.

N.D (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X