Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsene Wenger: Giá trị chuyển nhượng của Pogba sẽ sớm bị phá

Thứ Bảy 13/08/2016 09:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Sau khi chứng kiến tiền vệ Paul Pogba phá kỷ lục chuyển nhượng, HLV Arsene Wenger đã dự đoán rằng giá trị của các cầu thủ sẽ còn chạm mức 150 triệu hay thậm chí là 200 triệu bảng Anh.

Paul Pogba đã trở lại Manchester United với giá 89 triệu bảng Anh, lập kỷ lục chuyển nhượng mới. Điều quan trọng là Pogba chỉ là một tiền vệ không ghi quá nhiều bàn thắng để quyết định trận đấu. Cho dù từng nhận xét rằng Pogba xứng đáng với số tiền mà Quỷ Đỏ nước Anh đã bỏ ra, nhưng HLV Arsene Wenger không thể không ái ngại về giá trị chuyển nhượng ngày càng tăng thiếu kiểm soát đối với các cầu thủ. Theo ông, kỷ lục trên thị trường chuyển nhượng sẽ sớm bị xô đổ khi một đội bóng có thể trả tới 200 triệu bảng cho chỉ một thương vụ. Nhưng dù thế nào thì ông vẫn tự tin rằng Arsenal có thể cạnh tranh được với xu thế này.

Paul Pogba dang la cau thu dat gia nhat the gioi voi 89 trieu bang Anh
Paul Pogba đang là cầu thủ đắt giá nhất thế giới với 89 triệu bảng Anh

Phát biểu trong buổi họp báo trước vòng đấu, HLV Wenger cho biết: “Sẽ không còn lâu nữa cho đến lúc chúng ta thấy được một thương vụ chuyển nhượng trị giá 150 triệu hay 200 triệu bảng Anh. Khi tôi bắt đầu gắn bó với môn thể thao này, tôi đã từng nghĩ rằng đến một lúc nào đó, giá trị của các cầu thủ sẽ dừng lại, nhưng khi mà bóng đá vẫn đang phát triển và trình độ các cầu thủ được cải thiện, số tiền đổ vào họ sẽ càng ngày càng tăng lên. Điều thú vị là trong bất kỳ ngành nghề kinh doanh nào, các chủ thể tham gia đều phải đối mặt với làn sóng cạnh tranh.”

Tuy vậy, “Giáo sư” người Pháp một lần nữa bị ấn tượng bởi thành công của Leicester City: “Manchester United là đội bóng giàu có nhất thế giới, cùng với Real Madrid. Không nhiều CLB có khả năng cạnh tranh với họ về mặt tài chính, nhưng điều đó không có nhiều ý nghĩa bởi trên sân, chúng tôi có thể chơi sòng phẳng với họ. Điều quan trọng nhất chính là màn trình diễn trên sân cỏ, ngay cả khi tiền bạc đang ảnh hưởng quá nhiều đến Premier League. Chúng ta đều cần phải đảm bảo điều đó và Leicester đã làm được vào mùa giải trước. Giờ thì chúng ta đang chứng kiến nhiều đội bóng có khả năng vô địch hơn bao giờ hết.”

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X