Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsene Wenger: Gareth Bale không phải đối tượng cần được chăm sóc đặc biệt

Thứ Bảy 02/03/2013 11:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Ngài Giáo Sư lại vừa gây bất ngờ khi phát ngôn cho biết The Gunners sẽ không có bất kì kế hoạch đặc biệt nào để kiềm tỏa ngòi nổ nguy hiểm nhất bên phía Tottenham- Gareth Bale dù cho tiền vệ người xứ Wales đang đạt phong độ rất cao thời gian gần đây.

Cuối tuần này, ngoài trận El Clasico được cả thế giới chờ đón thì những người hâm mộ giải Ngoại Hạng Anh cũng đang rất quan tâm tới cuộc "nội chiến" khu Bắc London giữa Tottenham và Arsenal. Trước khi bước vào trận đấu này, đoàn quân của HLV Villas Boas đang được đánh giá cao hơn chút xíu khi hiện xếp ở vị trí thứ 3 trên BXH và có phong độ tốt.

Gareth Bale
"Chẳng ai của Spurs- ngay cGareth Bale
được xem là đối tượng mà Arsenal phải chăm sóc đặc biệt"
Ngoài ra, Spurs còn đang sở hữu một mũi nhọn đặc biệt nguy hiểm là Gareth Bale. Ngôi sao người xứ Wales này đã 9 lần lập công chỉ sau 7 vòng đấu gần nhất ra sân thi đấu cho Spurs. Và việc kiềm tỏa thành công Gareth Bale được giới chuyên gia xem là chìa khóa dẫn tới chiến thắng của Arsenal trong trận đấu tới.

Dẫu vậy, HLV Arsene Wenger đã tiết lộ rằng, ông không có bất kì kế hoạch đặc biệt để phong tỏa bất kì cầu thủ nào bên phía đối phương. Trả lời với báo chí, ông nói: "Chúng tôi không lên kế hoạch cho bất kì cá nhân cầu thủ nào. Đường lối của Arsenal vẫn luôn luôn là như thế: Tập trung phát huy hết sức mạnh của bản thân và quên đi đối thủ là ai".

"Chẳng có ai đặc biệt đến mức mà bạn không dám đối đầu cả. Mỗi cầu thủ đều có những điểm mạnh yếu khác nhau. Điều quan trọng khi bạn là một HLV chính là việc bạn phải tập trung vào công việc của mình- và điều đó chưa hề thay đổi trong suốt quãng thời gian làm việc của tôi tại Arsenal. Cần phải luôn tâm niệm rằng đội bóng của bạn là mạnh nhất, chuẩn bị thật tốt và tập trung vào chơi thứ bóng đá mà mọi người đều yêu thích"- Ngài Giáo Sư cho biết thêm.

Những phát biểu của vị chiến lược gia người Pháp được xem là khá nhạy cảm khi hiện tại ông đang nhận phải rất nhiều sự chỉ trích về mặt chiến thuật thời gian qua. Song rõ ràng, Ngài Giáo Sư có cơ sở để tự tin. Bỏ qua những trận thua muối mặt trước Blackburn và Bayern Munich, Arsenal đang có thành tích khá tốt tại Premier League. Họ đã bất bại trong 5 trận liên tiếp- giành chiến thắng trong 3 trận gần nhất. Thêm vào đó, trong lần đụng độ trước tại Emirates hồi tháng 11, Arsenal của HLV Arsene Wenger cũng đã từng đè bẹp Tottenham với tỉ số rất đậm là 5-2.

  • M.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X