Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsene Wenger e ngại sức mạnh tiền bạc của Chelsea

Thứ Sáu 26/04/2013 20:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chiến lược gia người Pháp vừa lên tiếng thừa nhận sự lo ngại của mình trước khả năng Chelsea sẽ lại bạo chi trên thị trường chuyển nhượng để mang những ngôi sao tầm cỡ thế giới về Stamford Bridge.

Mặc dù đã được ban lãnh đạo Arsenal hứa cấp 70 triệu bảng để thoải mái chi tiêu, thế nhưng nếu đem so với túi tiền không đáy của ông chủ Abramovich thì có lẽ nó chẳng hề thấm vào đâu. Nhiều khả năng Radamel Falcao sẽ về đầu quân cho The Blues với mức phí chuyển nhượng lên tới 53 triệu bảng. Nếu đây là sự thật thì Chelsea hoàn toàn có thể cạnh tranh ngôi vương một cách sòng phẳng với hai đội bóng thành Manchester mùa giải tới bởi nếu xét về khả năng săn bàn, có lẽ Falcao chỉ chịu xếp sau Ronaldo và Messi mà thôi.

Arsene Wenger lo ngại tiềm lực tài chính của Chelsea
Arsene Wenger lo ngại tiềm lực tài chính của Chelsea

“Sự thật là tôi rất lo ngại về những gì Chelsea có thể làm được vào mùa hè tới. Không còn nghi ngờ gì nữa, họ sẽ là một trong những đội bóng chi tiêu mạnh mẽ nhất một khi thị trường chuyển nhượng chính thức mở cửa”, chiến lược gia người Pháp phát biểu. “Chelsea sở hữu đội hình rất chất lượng và đồng đều, đặc biệt là với những tài năng trẻ như Oscar, Juan Mata, Ramires hay Eden Hazard. Tuy nhiên tôi không nghĩ rằng vì thế mà họ sẽ ngừng tăng cường lực lượng”.



Nhận định về việc Jose Mourinho nhiều khả năng sẽ trở về Stamford Bridge, Giáo sư cho rằng đây là một tin vui đối với các cổ động viên của The Blues. “Rafa Benitez là một HLV giỏi, không ai phủ nhận điều đó. Bằng chứng là ông vẫn đang làm rất tốt công việc của mình. Tuy nhiên Jose Mourinho lại là một trong những HLV xuất sắc nhất thế giới và sẽ thật may mắn cho CLB nào được ông ấy dẫn dắt”.


Về phần mình, Arsenal cũng đang lên kế hoạch chiêu mộ Thierry vào mùa hè này. Tất nhiên đó không phải huyền thoại Thierry Henry, mà là Ernest Thierry Anang. Tiền đạo mới 18 tuổi này hiện đang thi đấu cho CLB Panthère và được ví như một “Samuel Eto’o mới” với 6 bàn thắng ghi được tại giải vô địch Cameroon. Được biết, các tuyển trạch viên của Arsenal đã đến trực tiếp “xem giò” tài năng trẻ này tới 5 lần trong 2 tháng qua và hoàn toàn bị thuyết phục trước những màn trình diễn chói sáng ấy.


Cuối tuần này, Arsenal sẽ có cuộc tiếp đón đầy khó khăn trên sân nhà trước M.U, đội bóng đã chính thức đăng quang sớm 4 vòng đấu. Đây cũng là dịp để Van Persie trở về mái nhà xưa, nơi anh từng có 8 năm gắn bó với biết bao thăng trầm. Hiện Pháo thủ đang xếp thứ 3 và hơn Chelsea 1 điểm nhưng lại đá nhiều hơn 1 trận. Do đó 3 điểm gần như là mục tiêu bắt buộc đối với thầy trò HLV Arsene Wenger, nếu họ vẫn còn muốn giành suất dự Champions League mùa giải sang năm.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X