Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsene Wenger: "Đừng nói tôi sẽ rời Arsenal"

Thứ Ba 21/02/2012 01:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Thay vì tìm đường trốn chạy khỏi thất bại, Arsene Wenger vẫn quyết định tiếp tục gắn bó với Arsenal. Ông vừa khẳng định điều đó thông qua nhật báo The Mirror.

HLV Arsene Wenger vẫn nhận được sự tin tưởng tuyệt đối của BLĐ Arsenal, cho dù đội bóng này gần như chắc chắn sẽ có mùa giải trắng tay thứ 7 liên tiếp sau thất bại trước Sunderland tại vòng 5 Cup FA cuối tuần trước. Vị chiến lược gia 62 tuổi này vẫn còn hợp đồng với Pháo thủ tới năm 2014, và ông vẫn đang hy vọng đội bóng sẽ kết thúc mùa giải ở vị trí trong Top 4 Premier League. Hơn nữa, BLĐ Arsenal vẫn đặt trọn niềm tin vào Wenger. Theo tờ The Mirror, một nguồn tin của Arsenal cho biết: “Lãnh đạo đội bóng tin tưởng hoàn toàn ở HLV Arsene Wenger và hy vọng ông ấy cũng sẽ tôn trọng bản hợp đồng”.

Mối lương duyên Arsenal - Wenger vẫn sẽ bền chặt

Nguy cơ lớn nhất lúc này cho Arsenal chính là sự ra đi của Arsene Wenger vào cuối mùa giải, khi vị HLV này đã xem xét tương lai của mình tại sân Emirate nếu như không nhận được sự đầu tư mạnh mẽ từ đội bóng.

Tuy vậy, cổ đông chính người Mỹ của Arsenal, ông Stan Kroenke, và phần còn lại của hội đồng quản trị tin rằng HLV người Pháp sẽ ở lại CLB và BLĐ cũng đã hứa sẽ cung cấp một khoản tiền vào khoảng 50 triệu bảng cho Wenger nhằm tái thiết lại đội bóng trong mùa Hè này.

50 triệu bảng được cấp cho Wenger nhằm tăng cường lực lượng. Với số tiền đó, HLV người Pháp này có thể nhắm đến một số mục tiêu khá chất lượng cho kì chuyển nhượng mùa Hè tới như Lukas Podolski, Junior Hoilett and Matias Suarez, đồng thời ông cũng phải giữ chân một số ngôi sao trụ cột của đội bóng như Robin van Persie hay Theo Walcott.

Nhận được niềm tin từ BLĐ đội bóng, Arsene Wenger cũng đã cho biết ông sẽ không rời khỏi Arsenal lúc này, cho dù đây đang là khoảng thời gian khó khăn nhất đối với ông kể từ khi theo nghiệp HLV. Wenger nói: “Chúng tôi đã và sẽ bổ sung thêm một số thứ cần thiết cho CLB. Nhưng từ bây giờ, đó không phải là kế hoạch cho mùa giải mới, chúng tôi đang tập trung cho trận đấu tiếp theo. Tôi nghĩ CLB sẽ tốt hơn khi một số cầu thủ trở lại sau chấn thương, thời gian vừa qua chúng tôi đã gặp khó khắn khi mất khá nhiều trụ cột”

“Mục tiêu duy nhất lúc này của chúng tôi là tập trung vào giải Ngoại hạng. Cho dù Arsenal chỉ cầm hòa được Bolton trên sân khách, nhưng sau đó đội bóng đã trở lại để giành chiến thắng trước Blackburn trên sân nhà và thắng Sunderland tại sân của họ. Tôi nghĩ mọi việc sẽ ổn nếu chúng tôi được ca khúc khải hoàn trong trận đấu tiếp theo tại Emirate. Chúng tôi luôn duy trì được một vị trí trong Top đầu và Top 4 trong suốt 15 năm qua. Đó là một thành tích đáng tự hào và khi là HLV của đội bóng, bạn sẽ thấy để làm được điều đó chẳng dễ dàng gì”.

Lam Ngọc (Theo The Mirror)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X