Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wenger lên tiếng về khả năng Ljungberg ký hợp đồng dài hạn với Arsenal

Thứ Tư 04/12/2019 08:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsene Wenger nói về HLV tạm quyền Freddie Ljungberg, ông thầy người Pháp thừa nhận đã có những lời tư vấn qua đó giúp nhà cầm quân người Thụy Điển có thể giúp đội bóng thành London chơi tốt hơn.

Wenger tư vấn cho Freddie Ljungberg


Sau vụ sa thải của Unai Emery, Arsenal đã quyết định bổ nhiệm Freddie Ljungberg trở thành HLV tạm quyền. Ông thầy người Thụy Điển ra mắt đội bóng thành London bằng trận hòa 2-2 trên sân của Norwich. Theo một số nguồn tin, đội chủ sân Emirates đang tích cực tìm HLV mới.
 
Arsene Wenger nói về HLV tạm quyền Freddie Ljungber hình ảnh

Arsene Wenger động viên Freddie Ljungberg


Tuy nhiên, không ít nguồn tin cũng cho rằng nếu Freddie Ljungberg làm tốt công việc của mình, ông có thể được ký hợp đồng dài hạn. Nhà cầm quân này sẽ có một vài trận để chứng tỏ sự trưởng thành của mình ở khả năng cầm quân.

Trong một phát biểu mới nhất, Arsene Wenger nói về HLV tạm quyền Freddie Ljungberg, ông thầy người Pháp thừa nhận đã có những lời tư vấn qua đó giúp nhà cầm quân người Thụy Điển có thể giúp đội bóng thành London chơi tốt hơn.

“Freddie Ljungberg từng là học trò cũ của tôi ở Arsenal, cậu ấy có 326 lần ra sân dưới sự dẫn dắt của tôi. Tất nhiên, tôi luôn sẵn sàng giúp đỡ những học trò cũ khi cần. Phải thừa nhận rằng tôi đã trao đổi với cậu ấy, tôi muốn giúp cậu ấy làm tốt hơn công việc của mình, đồng thời đưa Arsenal thoát khỏi khó khăn”.

“Tất cả đều thấy Ljungberg đang phải đối mặt với áp lực lớn, đó là thách thức nhưng cũng là cơ hội cho cậu ấy. Nếu giúp Arsenal thi đấu tốt trong thời gian tới, cậu ấy có thể nghĩ tới một bản hợp đồng dài hạn. 

“Tôi chúc Ljungberg làm tốt công việc của mình. Tôi hy vọng Arsenal sẽ sớm trở lại với những chiến thắng”.

HLV Wenger cũng nói về công nghệ VAR. Giáo sư tin rằng các trọng tài Premier League phải tận dụng triệt để công nghệ VAR bằng cách ra ngoài sân quan sát.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X