Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsene Wenger đối diện với án phạt sau trận thua Watford

Thứ Hai 16/10/2017 20:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huấn luyện viên Arsene Wenger có thể sẽ phải chịu án phạt từ FA khi có hành vi không đúng mực với trọng tài ở trận thua Watford.

 
Làm khách của Watford, Arsenal gây thất vọng khi thất bại với tỉ số 1-2. Per Mertesacker mở tỉ số cho Arsenal nhưng tình huống bước ngoặt của trận đấu diễn ra ở phút 70, khi Hector Bellerin bị trọng tài thổi phạt do phạm lỗi với Richarlison trong vòng cấm.

Vua thua tran, Arsene Wenger vua co nguy co bi phat.
Vừa thua trận, Arsene Wenger vừa có nguy cơ bị phạt.
Troy Deeney ghi bàn gỡ hòa cho Watford trên chấm phạt đền, tạo tiền đề cho thất bại của Arsenal khi Tom Cleverley đệm bóng ấn định tỉ số ở những phút cuối trận. Bất bình về quyết định thổi phạt đền, HLV Arsene Wenger đã đi theo trọng tài chính Neil Swarbrick từ sân đến đường hầm sân Vicarage Road.
 
Chưa dừng lại ở đó, HLV Wenger còn vào phòng được bố trí riêng cho các trọng tài. "Giáo sư" được cho là có hành động không phù hợp và to tiếng khi tranh luận với trọng tài. Liên đoàn Bóng đá Anh (FA) đang chờ báo cáo về vụ việc của trọng tài Swarbrick để xem xét có áp dụng án phạt cho Arsene Wenger hay không.
 
Đồng thời, Richarlison của Watford cũng có nguy cơ chịu án phạt nguội khi băng ghi hình cho thấy Bellerin không thực sự cố ý trong pha phạm lỗi. Nếu bị xác định là ăn vạ để kiếm phạt đền, Richarlison sẽ bị treo giò ít nhất là ba trận.

Arsene Wenger, nghệ sĩ thì không thể vô địch!
Arsenal nên tạm biệt giấc mơ, có lẽ cũng tạm biệt luôn Arsene Wenger vào cuối mùa. Nghệ sĩ thì không thể vô địch, có lẽ là thế.
N.D (TTVN)   
 

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X