Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsene Wenger đổ lỗi cho trọng tài về trận hòa của Arsenal

Thứ Hai 01/01/2018 02:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Arsene Wenger cho rằng trọng tài Mike Dean là thủ phạm khiến Arsenal vuột mất chiến thắng trong ngày ông lập kỷ lục.

 
Dù được đánh giá cao hơn nhưng Arsenal đã có một ngày thi đấu chật vật trước West Brom. Tưởng như "pháo thủ" đã có được chiến thắng khi Alexis Sanchez mở tỉ số từ quả đá phạt trực tiếp nhưng Jay Rodriguez đã lấy lại một điểm cho đội chủ nhà nhờ bàn thắng trên chấm phạt đền.
 
Arsene Wenger bay to su tuc gian voi trong tai Mike Dean.
Arsene Wenger bày tỏ sự tức giận với trọng tài Mike Dean.

Arsene Wenger phản ứng rất quyết liệt trong tình huống trọng tài Mike Dean thổi phạt đền. Trên thực tế, bóng đã chạm tay Calum Chambers trong vòng cấm nên quả phạt đền không hề oan. Dù vậy, cả HLV Wenger lẫn thủ thành Petr Cech đều không hài lòng về quyết định này.
 
Trên Sky Sports, HLV Wenger phản ứng: "Có thể làm gì bây giờ, nói, nói nữa, nói mãi cũng chẳng thay đổi được. Premier League đối mặt với vấn đề lịch thi đấu và trọng tài. Tôi cố gắng làm việc dù khó khăn với các trọng tài để giúp họ chuyên nghiệp hơn".
 
"Thật không may, khả năng của họ chẳng tiến triển. Đây chẳng phải lần đầu tiên những chuyện này xảy ra nhưng tốt nhất chúng ta không nên nói về nó. West Brom có năm ngày để chuẩn bị trong khi chúng tôi chỉ có ba. Lịch thi đấu của Premier League có lúc công bằng, lúc thì không, thật tiếc là chúng tôi rơi vào thế không công bằng. Kể từ đầu mùa giải, ai cũng có thể nhận ra điều đó".
 
Thủ thành Petr Cech cũng tức tối với quyết định của trọng tài: "Đầu tiên, tôi phải nhận thẻ vàng khi giải thích đó không phải là phạt đền. Tôi thất vọng về quả phạt đền, đến và hỏi trọng tài với sự tôn trọng. Tôi sẽ thấy bình thường nếu ông ấy trả lời theo cách bình thường, nhưng chẳng được một lời nói, cộng thêm chiếc thẻ vàng".

Thong so tran dau West Brom vs Arsenal
Thông số trận đấu West Brom vs Arsenal
Tổng hợp West Brom 1-1 Arsenal:

N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X