Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger lên tiếng về việc rời Arsenal và làm HLV ĐT Anh

Thứ Sáu 30/09/2016 17:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Arsene Wenger tuyên bố không rời Arsenal ngay lúc này song để ngỏ khả năng làm HLV ĐT Anh trong tương lai.


Triều đại của HLV Sam Allardyce tại ĐT Anh đã kết thúc chỉ sau 67 ngày khi đoạn video ghi lại cảnh ông tư vấn cho một nhóm doanh nhân tới từ châu Á về việc lách luật chuyển nhượng cũng như nói xấu các đồng nghiệp được báo chí công bố. Với nhiều phát ngôn không hay ho, cựu thuyền trưởng West Ham và Sunderland đã bị Liên đoàn bóng đá Anh FA chấm dứt hợp đồng.

Wenger len tieng ve viec roi Arsenal va lam HLV DT Anh hinh anh
ĐT Anh nhắm tới Wenger thay cho Allardyce mới bị sa thải

Trong tương lai gần, HLV đội U21 Anh Gareth Southgate sẽ tạm thế chỗ Allardyce cho tới hết năm 2016. Còn về lâu dài, FA đã nhắm tới một số cái tên tài năng và có kinh nghiệm hơn để ngồi ghế nóng tại ĐT Anh bao gồm cả Arsene Wenger – người sẽ kết thúc hợp đồng với Arsenal sau khi mùa bóng 2016/17 kết thúc. Tuy nhiên, chiến lược gia người Pháp cho biết hiện chỉ nghĩ tới công việc tại CLB.

“HLV ĐT Anh? Ưu tiên số 1 của tôi lúc này chỉ là làm tốt công việc tại Arsenal”, Wenger nói trong một cuộc họp báo. “Đó đã và đang là CLB chủ quản của tôi. Nhưng nếu một ngày là người tự do, tại sao không? Nhưng phải nhấn mạnh là ở thời điểm này tôi đang tập trung cho công việc hiện tại của mình.”

Ngoài ra, Wenger – người mới kỷ niệm tròn 20 năm cũng tiết lộ sẽ không vội vàng để đưa ra quyết định về tương lai của mình. “Tôi sẽ đưa ra quyết định vào cuối mùa giải”, ông nói thêm. “Tương lai không quá ảnh hưởng đến tôi lúc này khi tôi cảm thấy mình đang làm tốt công việc và có thể giúp đội bóng tiến bộ hơn nữa.”

Wenger len tieng ve viec roi Arsenal va lam HLV DT Anh hinh anh 2
Thuyền trưởng Arsenal cũng không loại trừ khả năng làm việc cho ĐT Anh

Nhà cầm quân người Pháp ban đầu dự định sẽ rời sân Emirates vào cuối mùa nhưng giờ đây thừa nhận muốn “câu chuyện tình yêu” của mình với Arsenal được tiếp tục. “Tôi không biết sẽ có dịp kỷ niệm năm thứ 25 dẫn dắt Arsenal hay không”, Wenger nói. “Tôi không loại trừ bất cứ điều gì. Đó là một câu chuyện tình yêu mà bạn muốn nó được tiếp tục và kéo dài mãi mãi. Tôi có một niềm đam mê với các trận đấu và luôn luôn có mong muốn hoàn thiện.”

“Tôi muốn gắn bó với công việc và làm tốt. Nhưng tôi hiểu rằng mọi chuyện có thể khác đi vào ngày mai. Chắc chắn trong thế giới bóng đá ngày nay làm việc 20 năm tại một CLB là không đơn giản. Tuổi thọ công việc của một HLV tại Anh gần đây chỉ là khoảng 18 tháng.”

HLV Sam Allardyce nói gì sau khi bị ĐT Anh sa thải?
(Bongda24h.vn) – HLV Sam Allardyce cho biết ông vô cùng thất vọng khi bị sa thải chỉ sau 67 ngày nắm giữ cương vị thuyền trưởng đội tuyển Anh.

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X