Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsene Wenger đánh giá đội hình Arsenal sau kỳ CN Hè 2022

Thứ Tư 14/09/2022 10:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, cựu HLV Arsenal - Arsene Wenger đã có những lời khen ngợi về đội hình của đội bóng thành London ở thời điểm hiện tại.

Hè 2022, Arsenal tiếp tục chi nhiều tiền nâng cấp đội hình. Họ đã bỏ ra gần 150 triệu bảng để đưa về Gabriel Jesus và Oleksandr Zinchenko, và những bản hợp đồng này nhanh chóng phát huy tác dụng. 2 cầu thủ từ Man City đang hòa nhập tốt, giúp Pháo thủ đang dẫn đầu ở Ngoại hạng Anh.

Đội bóng thành London thắng 5 trong 6 vòng gần nhất, họ cũng ra quân ở vòng bảng Europa League bằng một chiến thắng. Theo quan điểm đến từ cựu HLV Arsenal - Arsene Wenger, Pháo thủ ở thời điểm hiện tại thực sự là một đội bóng mạnh, họ không có bất kỳ vị trí yếu kém nào trong đội hình. 

Arsene Wenger danh gia doi hinh Arsenal sau ky CN He 2022

Arsene Wenger đánh giá đội hình Arsenal sau kỳ CN Hè 2022

Trao đổi với The Sun, ông thầy người Pháp cho biết: “Arsenal đang đi đúng hướng, 2 kỳ chuyển nhượng hợp lý giúp họ đang có một đội hình tốt. Thành thật mà nói, tôi nghĩ rằng đội hình Arsenal không có vị trí yếu nào cả. Họ là những cầu thủ trẻ, đầy triển vọng và họ đã thể hiện tốt trong năm nay."

“Arsenal đang có khởi đầu tốt, còn quá sớm để nói về việc họ có thể đua vô địch ở Ngoại hạng Anh hay không, nhưng tôi thấy Arsenal có cơ hội lớn để vào Top 4. Tôi cũng cho rằng với chiều sâu đội hình tốt, đội bóng của Mikel Arteta hoàn toàn có thể hy vọng giành những danh hiệu”.

Trận đấu tiếp theo của Arsenal ở vòng bảng Europa League với PSV đã bị hoãn lại. Quyết định hoãn thi đấu được đưa ra sau cuộc họp nhanh giữa UEFA, Cảnh sát Thủ đô London và phía CLB Arsenal do vấn đề liên quan tới lễ tang Nữ hoàng Elizabeth II. Giới chức không huy động đủ lực lượng cảnh sát bảo vệ là nguyên nhân khiến trận đấu không thể diễn ra.  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X