Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsene Wenger đã không còn là đối thủ của Alex Ferguson

Thứ Hai 18/02/2013 21:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Lại thêm một tuần đáng nhớ nữa với Alex Ferguson và một tuần đáng quên nữa với Arsene Wenger. Sir Alex chứng kiến M.U đánh bại Everton để gia tăng khoảng cách với đội nhì bảng lên 12 điểm.

Vẫn là M.U rời Bernabeu với lợi thế nắm trong tay sau trận lượt đi vòng 1/8 Champions League hòa Real Madrid 1-1. Trong lúc các fan của M.U vẫn còn lâng lâng với thành tích của đội nhà và đang mơ màng nghĩ đến trận đấu với Reading ở cúp FA thì các fan Arsenal lại có nhiều lí do để cau mày khó chịu, lo lắng và bực bội.

wenger
 

Pháo thủ vừa để thua Blackburn 0-1 ngay trên sân nhà ở cúp FA. Cái thời mà Arsenal của Wenger trở thành đối thủ thực sự của M.U trong cuộc đua giành các danh hiệu cao quý của mùa giải đã qua được 8 năm. Hương vị của chiến thắng với Arsenal giờ đây đã trở thành hồi ức xa xăm. Cũng như bao mùa giải qua, mùa này không ai còn nói đến chuyện Arsenal là đối trọng của M.U trong cuộc đua vô địch nữa. Giữa hai đội lúc này là cả trời cách biệt khi M.U đứng trên đỉnh bảng với 21 điểm nhiều hơn đối thủ của họ một thời.

Khoảng cách mênh mông ấy khiến cho cuộc đối đầu giữa hai đội vào ngày 28/4 năm chỉ đơn giản là một trận đấu như bao trận đấu khác với M.U. Hãy nhìn vào con đường M.U đã đi qua. Nhiều người sẽ thấy trận đấu với Everton thậm chí còn khó khăn hơn chuyến viếng thăm Emirates. Ferguson đứng dậy sau mỗi cú đánh và đối mặt với mọi thách thức. Wenger thì giống như một người phải gánh cả thế giới trên đôi vai.

Trong khi M.U tự nâng tầm cho mình và luôn hướng đến danh hiệu vô địch Premier League thì Arsenal tìm cách thuyết phục các fan của họ rằng giành quyền dự Champions League đã là cột mốc thành công. Trong khi M.U vẫn đang chạy đua trên 3 mặt trận là Premier League, cúp FA và Champions League mà ở mặt trận nào họ cũng có cơ hội vô địch thì Arsenal đang đối mặt với một mùa giải trắng tay nữa.

Họ đã bị loại khỏi cúp FA, không có cơ hội vô địch Premier League và không ai tin họ sẽ vượt qua được Bayern Munich ở vòng 1/8 Champions League chứ chưa nói đến chuyện vô địch ở giải đấu danh giá này.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X