Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsene Wenger: "Chúng tôi thua vì Harry Kane quá xuất sắc"

Thứ Bảy 10/02/2018 22:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huấn luyện viên Arsene Wenger thừa nhận Harry Kane quá xuất sắc và Arsenal chỉ nên đổ lỗi cho chính bản thân về trận thua Tottenham.

 
Phải làm khách trên sân Wembley, Arsenal phải trắng tay ra về khi Harry Kane và các đồng đội có một ngày thi đấu ấn tượng. Tottenham khiển khai lối chơi pressing quen thuộc khiến Arsenal không thể lên bóng từ tuyến giữa, đồng thời sử dụng những đường tấn công ít chạm để uy hiếp khung thành đối thủ. 
 
Harry Kane (phai) ghi ban thang duy nhat giup Tottenham danh bai Arsenal.
Harry Kane (phải) ghi bàn thắng duy nhất giúp Tottenham đánh bại Arsenal.

Từ một pha treo bóng, Harry Kane đã bật cao đánh đầu ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu. Ba điểm giành được trước Arsenal giúp Tottenham kéo dãn khoảng cách với chính đội bóng cùng thành phố lên thành 7 điểm, chiếm ưu thế lớn trong cuộc đua vào top 4.
 
Theo Bongda24h.vn ghi nhận, HLV Arsene Wenger không giấu nổi sự ngưỡng mộ với Harry Kane dù đứng bên kia chiến tuyến: "Bàn thắng đầu tiên có ý nghĩa định đoạt và thật tiếc chúng tôi là những người bất lợi. Tôi đã xem lại băng quay chậm và không có phạm lỗi, chỉ là Harry Kane quá hay. Chúng tôi chỉ có thể nhìn nhận lại chính bản thân mình".
 
"Trong hiệp một, chúng tôi lỡ ba đến bốn cơ hội trong các tình huống phản công, luôn là ở các tình huống cố định. Khi có được bàn dẫn trước, chúng tôi có phần lung lay và lẽ ra họ có thể ghi được nhiều bàn hơn, nhưng trong 10 phút cuối, tỉ số lẽ ra phải là 1-1. Trận thua này khiến chúng tôi khó kết thúc trong top 4 nhưng sẽ chiến đấu đến cùng".
 
Hiện tại, Arsenal chỉ đứng thứ 6 và kém Liverpool - đội đang đứng thứ tư - khoảng cách 6 điểm, dù chơi nhiều hơn 1 trận.

Tổng hợp Tottenham 1-0 Arsenal:
N.D (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X