Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsene Wenger chuẩn bị ký gia hạn hợp đồng với Arsenal

Thứ Bảy 13/07/2013 18:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn) - Trong buổi họp báo mới đây, HLV Wenger đã khẳng định rằng lúc này là lúc thích hợp để ông cam kết một tương lai lâu dài với Pháo thủ. Theo đó, ông sẽ chuẩn bị ký một hợp đồng dài hạn để tiếp tục dẫn dắt đội bóng chủ sân Emirates.

Hồi cuối mùa giải vừa qua cho đến đầu mùa hè năm nay, tương lai của Giáo sư tại sân Emirates luôn được đặt trong diện nghi vấn. Bởi ngoài việc hợp đồng của ông với Pháo thủ thành London chỉ còn thời hạn có một năm, thì còn có những tin đồn cho rằng, ông đang liên hệ với PSG để chuyển sang dẫn dắt đọi bóng này sau sự ra đi của Carlo Ancelotti.

Tuy nhiên, mọi việc dần dần sáng tỏ khi người cập bến sân Công viên các Hoàng tử để kế nhiệm vị trí mà Ancelotti để lại là Laurent Blanc chứ không phải là Wenger và phải đến lúc này, Giáo sư mới chính thức lên tiếng về tương lai của bản thân mình. Theo đó, vị chiến lược gia người Pháp này đã nghĩ tới việc cam kết một tương lai lâu dài tại Emirates, nhưng ông cảm thấy chưa đến lúc để công bố mà thôi và những thông tin về sự liên hệ của ông với PSG là những thông tin hoàn toàn không có cơ sở.

"Tôi đã nghĩ tới việc cam kết một tương lai lâu dài với Arsenal từ lâu, chỉ là tôi chưa muốn công bố mà thôi. Hiện tại tôi đang xúc tiến những cuộc đàm phán với BLĐ câu lạc bộ và tôi đã sẵn sàng để gia hạn hợp đồng với Arsenal. Những thông tin cho rằng tôi có những mối liên hệ với PSG xuất phát từ việc tôi là một người Pháp và tôi biết các ông chủ của câu lạc bộ này mà thôi. Nếu như tôi muốn đến đó, thì tôi đã có mặt ở Paris từ lâu rồi. Tôi sẽ không đi đâu hết bởi Arsenal luôn là đội bóng trong tim tôi." Wenger khẳng định tương lai của mình trước báo giới.

Gazidis muốn Wenger gia hạn hợp đồng với Arsenal.
Wenger đã sẵn sàng để cam kết gắn bó lâu dài với Arsenal.

Ngoài việc khẳng định gắn bó với Arsenal, vị chiến lược gia này còn có những chia sẻ thêm về tình hình tài chính của câu lạc bộ này, cũng như việc đội bóng chủ sân Emirates chắc chắn sẽ mạnh tay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay, sau những tháng ngày phải thắt lưng buộc bụng.

"Năm nay, tình hình tài chính của chúng tôi đã khả quan hơn so với các năm trước rất nhiều và chúng tôi sẽ chi tiêu mạnh tay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Trong nhiều năm qua, chúng tôi đã phải chấp nhận chịu thua thiệt trước các đội bóng khác khi không thể chạy đua tài chính với họ trên thị trường chuyển nhượng, nhưng năm nay thì không, chúng tôi đã ổn định hơn về tài chính nên chúng tôi sẽ ganh đua đến cùng để giành được các mục tiêu của mình mà không cần để ý tới Luật công bằng tài chính của FIFA." Wenger cho biết thêm.

Hiện tại, Arsenal đang là đội dính tới nhiều tin đồn nhất trên thị trường chuyển nhượng mùa hè năm nay, khi có nhiều thông tin khẳng định họ đang sẵn sàng kích nổ những hợp đồng bom tấn với các ngôi sao lớn như Wayne Rooney hay Gonzalo Higuain. Tuy nhiên, nhìn vào những động thái hời hợt của họ trên thị trường chuyển nhượng năm nay, người hâm mộ và giới chuyên môn có lý do để tin rằng kịch bản ở mùa hè năm nay không khác với mọi năm là mấy, Arsenal lẫn Wenger đều đang chém gió để làm yên lòng người hâm mộ Pháo thủ mà thôi.
  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X