Thứ Năm, 24/10/2024Mới nhất
Zalo

Arsene Wenger cho rằng ĐT Anh không nên bổ nhiệm Thomas Tuchel

Thứ Năm 24/10/2024 16:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsene Wenger cho rằng các đội tuyển quốc gia nên bổ nhiệm HLV có quốc tịch của nước mình sau khi Anh bổ nhiệm Thomas Tuchel gần đây.

Arsene Wenger cho rằng ĐT Anh không nên bổ nhiệm Thomas Tuchel

Thomas Tuchel sở hữu CV đáng kinh ngạc, nhiều người vẫn đặt dấu hỏi về việc bổ nhiệm này của đội tuyển Anh. HLV huyền thoại Arsene Wenger là người mới nhất đưa ra bình luận khi xuất hiện trên beIN Sports.

“Tôi luôn nghĩ rằng đội tuyển quốc gia giống như một công việc part-time với 10 trận mỗi năm. Tôi thích làm 60 trận hơn”.

Thomas Tuchel duoc cong bo la huan luyen vien truong doi tuyen Anh vao tuan nay
Arsene Wenger cho rằng ĐT Anh không nên bổ nhiệm Thomas Tuchel

Wenger tiết lộ ông cũng nhận được những lời đề nghị để dẫn dắt các đội tuyển Pháp và Đức: “Về phương diện này, tôi thích HLV đến từ chính quốc gia đó hơn. Tại sao các cầu thủ phải đến từ quốc gia đó mà không phải là HLV? Có một sự liên quan lớn ở đây.

Để đơn giản hóa, có thể ví dụ nếu tôi dẫn dắt Anh và đối đầu với Pháp, tôi không thể hát quốc ca Pháp được.

Tôi không thay đổi suy nghĩ của mình. Tuchel là một HLV hoàn hảo, nhưng cậu ấy không phải người Anh. Nhưng điều này được cho phép nên không sao cả”.

Thomas Tuchel sẽ chính thức đến làm việc ở đội tuyển Anh vào tháng Một. Tuchel kí hợp đồng 18 tháng với Anh và nhận mức lương 5 triệu Bảng/năm. Ông sẽ dẫn dắt đội tuyển Anh ở World Cup 2026.

Trong buổi họp báo đầu tiên, Thomas Tuchel đã xin lỗi vì mình mang hộ chiếu Đức. Sau đó, ông cũng đưa ra quan điểm về việc hát quốc ca.

“Tôi được nói rằng việc hát quốc ca là quyết định cá nhân. Có HLV hát nhưng cũng có HLV không hát. Tôi chưa đưa ra quyết định. Quốc ca của các bạn rất hay. Tôi đã được nghe vài lần ở Wembley và chung kết các giải đấu cúp. Dù quyết định thế nào, tôi vẫn luôn thể hiện sự tôn trọng với vai trò mới của mình, với quốc gia và quốc ca của các bạn. Vì đây là một chủ đề mới nên tôi nghĩ mình sẽ mất một chút thời gian để quyết định”.

Có thể bạn quan tâm

Có một Marcus Rashford trưởng thành hơn khi sắp bước sang tuổi 27

Có một Marcus Rashford trưởng thành hơn khi sắp bước sang tuổi 27

Có một Marcus Rashford trưởng thành hơn khi sắp bước sang tuổi 27

Bạn không nên quá phấn khích, thậm chí phải đặc biệt cẩn trọng khi đánh giá Marcus Rashford bởi vì phong độ của tiền đạo Man United vốn không ổn định trong phần lớn sự nghiệp. Nhưng một vài tia sáng từ những tháng ngày đẹp đẽ nhất của Rashford dường như đang xuất hiện trong mùa giải này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X