Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsene Wenger chỉ trích thậm tệ Vermaelen sau trận thua Man Utd

Chủ Nhật 04/11/2012 20:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - "Giáo sư" người Pháp đã tỏ ra rất thất vọng trước màn trình diễn của trung vệ đội trưởng Thomas Vermaelen trong trận đấu trước Man Utd ngày hôm qua.

Arsenal đã phải đón nhận trận thua thứ 3 ở mùa giải năm nay sau khi để Man Utd giành chiến thắng 2-1 trên sân Old Trafford ngày hôm qua. Có thể nói, mọi vị trí của The Gunners đã chơi không tốt trong trận thua đó, đặc biệt là trung vệ đội trưởng Thomas Vermaelen. Ngôi sao người Bỉ đã "biếu không" người đồng đội cũ Van Persie một bàn thắng với pha phá bóng trượt ở ngay phút thứ 4. Tuy rằng sang hiệp 2 các học trò của HLV Wenger đã có được một thế trận tốt hơn, nhưng điều đó là không đủ để The Gunners thoát khỏi một thất bại khi rời sân Old Trafford. Và trong bài phỏng vấn mới đây nhất, "Giáo sư" đã tỏ ra rất thất vọng về đội trưởng Vermaelen.

Vermaelen
Vermaelen thi đấu rất tồi trong trận thua của Arsenal trước Man Utd.

"Sai lầm của Vermaelen trong tình huống dẫn đến bàn thắng của Robin là điều mà chúng tôi không hề mong muốn. Một trung vệ đẳng cấp không thể phạm những sai lầm này. Khi bạn tạo điều kiện để Van Persie có bóng trong tình huống đó, gần như chắc chắn bàn thắng sẽ được ghi. Tôi không muốn Vermaelen mắc phải những sai lầm chết người như vậy trong những trận đấu tới." HLV Wenger tỏ ra thất vọng.

"Nhìn chung chúng tôi đã thiếu một chút may mắn trong trận đấu hôm qua. Điển hình là tình huống Man Utd được hưởng 1 quả penalty. Chúng tôi đã quá quen với việc bị phạt penalty trong những trận đấu với Man Utd. Tuy rằng chúng tôi vẫn có những cơ hội nhưng các cầu thủ đã không thể đưa ra được những cú sút trúng đích." chiến lược gia người Pháp nói thêm.

Arsenal hiện đang xếp thứ 6 trên bảng xếp hạng và dường như họ đang mắc phải vấn đề tâm lý khi không có được kết quả có lợi trong những trận đấu gần đây. Còn với Man Utd, tuần vừa qua quả thật rất tuyệt vời với những chiến thắng trước Chelsea cùng Arsenal - những đội bóng được cho là thuộc Top 4 tại Premier League.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X