Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsene Wenger chỉ ra sai lầm lớn nhất ở Arsenal

Thứ Hai 14/03/2022 10:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Arsene Wenger thừa nhận quyết định bán hậu vệ Ashley Cole cho Chelsea là một trong những sai lầm lớn nhất của ông ở Arsenal.

HLV Wenger nói về Ashley Cole


Ashley Cole được coi là một trong những hậu vệ trái xuất sắc nhất của Premier League, anh trưởng thành từ lò đào tạo của Arsenal và có trận ra mắt đội một khi mới 18 tuổi. Sau khi giúp Arsenal giành 2 chức vô địch Premier League và 3 cúp FA, Cole tỏ ra không hài lòng với việc Arsenal đề nghị hợp đồng mới, mở đường cho việc chuyển đến Chelsea.
Arsene Wenger chỉ ra sai lầm lớn nhất ở Arsenal

Arsene Wenger chỉ ra sai lầm lớn nhất ở Arsenal


Ban đầu Arsenal yêu cầu 25 triệu bảng cho Cole nhưng hậu vệ này cuối cùng lại gia nhập Chelsea với giá 5 triệu bảng, trong khi William Gallas chuyển tới sân Emirates như một phần của thỏa thuận. HLV Arsene Wenger thừa nhận quyết định bán hậu vệ Ashley Cole cho Chelsea là một trong những sai lầm lớn nhất của ông ở Arsenal.

Khi được yêu cầu nêu tên một cầu thủ mà ông ấy muốn tái ký hợp đồng trong thời gian ở Arsenal , Wenger nói với beIN Sports: “Chà, đây là một câu hỏi khó. Tôi có rất nhiều sự nối tiếc trong 20 năm làm việc ở Arsenal, trong đó có việc để Ashley Cole tới Chelsea”.

“Cậu ấy là một trong những hậu vệ trái tốt nhất Premier League, chúng tôi đã để mất cậu ấy quá dễ dàng. Đáng lẽ ra Arsenal cần quyết liệt hơn trong việc giữ Ashley Cole ở lại. Cậu ấy vẫn có thể phát triển hơn nữa, chúng tôi đã để mất một cầu thủ hàng đầu”.

Ashley Cole đã nhanh chóng hòa nhập và cũng chơi rất tốt trong màu áo Chelsea, anh cùng đội bóng thành London mang về khá nhiều danh hiệu.
Mikel Arteta đánh giá cực cao màn trình diễn của Martin OdegaardMikel Arteta đánh giá cực cao màn trình diễn của Martin Odegaard
HLV Mikel Arteta đã lên tiếng khen ngợi tiền vệ Martin Odegaard sau màn trình diễn ấn tượng trước Leicester giúp Arsenal giành chiến thắng 2-0.
Arsenal chiến thắng và câu chuyện về ông hoàng Bắn chimArsenal chiến thắng và câu chuyện về ông hoàng Bắn chim
Việc Manchester United giành chiến thắng trước Tottenham trong trận cầu tâm điểm Premier League tối qua, đã đẩy Arsenal vào tình thế bắt buộc phải thắng trước...
Brendan Rodgers thừa nhận một điều về thủ môn Aaron RamsdaleBrendan Rodgers thừa nhận một điều về thủ môn Aaron Ramsdale
Sau thất bại 0-2 của Leicester trước Arsenal, HLV Brendan Rodgers thừa nhận Aaron Ramsdale là thủ môn người Anh xuất sắc nhất hiện tại.
Những thống kê ấn tượng sau trận Arsenal 2-0 LeicesterNhững thống kê ấn tượng sau trận Arsenal 2-0 Leicester
Trận đấu Arsenal vs Leicester đã khép lạ với chiến thắng 2-0 nghiêng về phía đội chủ nhà, cùng nhìn lại những thống kê ấn tượng sau khi trận đấu này khép lại.
Điểm nhấn Arsenal 2-0 Leicester: Sải bước tới giấc mơ Champions LeagueĐiểm nhấn Arsenal 2-0 Leicester: Sải bước tới giấc mơ Champions League
Arsenal đã trở lại top 4 với chiến thắng 2-0 trước Leicester. Cơ hội để giành vé dự Champions League mùa sau đang rộng mở với Arsenal. Hãy cùng nhìn lại những...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X