Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsene Wenger cáu tiết với BLV: "Người ngoài biết gì mà nói"

Thứ Hai 27/08/2012 10:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Sau khi nghe thấy những lời nhận xét không hay mà Jamie Redknapp- một cựu cầu thủ nay đã chuyển qua làm công tác bình luận cho Sky TV dành cho các bản hợp đồng mới của Arsenal, Ngài Giáo Sư đã tức tốc đăng đàn để phản pháo.

Sau trận hòa không bàn thắng của Arsenal với Stoke mới đây, cựu cầu thủ Tottenham và Liverpool đã nói rằng: "Với tôi, Lukas Podolski và Olivier Giroud không cùng đẳng cấp với Robin van Persie. Tôi thật sự thất vọng về họ." Lời nhận định này tuy rằng chỉ mang tính chất chủ quan nhưng nó chẳng khác nào một sự công kích nhằm vào con mắt nhìn người của Ngài Giáo Sư.

Mùa bóng thứ hai liên tiếp Arsenal không thể ghi nổi lấy một bàn qua hai lượt trận đầu tiên, điều chưa từng xảy ra đối với đội bóng này ở Premier League. Và mùa giải này mới chỉ chứng kiến hai trận hòa không bàn thắng, thì cả hai đều có sự góp mặt củ
Với Arsene Wenger, 2 vòng đấu là quá sớm để đánh giá về chất lượng của một cầu thủ
Chính vì lẽ đó mà vị chiến lược gia người Pháp đang tỏ ra rất không hài lòng bởi theo ông việc đem Podolski và Giroud tới Arsenal là chính xác. Chuyện cả 2 đều chưa nổ súng là điều có thể khắc phục được bởi ai cũng cần có thời gian để hòa nhập với đội bóng mới. HLV Arsene Wenger cho biết: "Tôi đã làm việc tất cả các ngày trong vòng 30 năm qua. Và tôi biết làm thế nào để phát triển một cầu thủ. Việc đó không đơn giản là chuyện một sớm một chiều."

"Cả Giroud và Podolski đều là những cầu thủ chất lượng và tôi không muốn quan tâm tới những gì mọi người nói. Khi Thierry Henry ra đi, tôi cũng đã bị mọi người hồ nghi và rồi trường hợp của Robin Van Persie cũng thế. Thậm chí đầu mùa giải năm ngoái, tôi cũng nhận được vô số câu hỏi kiểu như: Tại sao ông lại cho Van Persie chơi ở vị trí tiền đạo cắm? Cậu ấy có phải tiền đạo cắm đâu! Và rồi hiệu suất ghi bàn của Van Persie là câu trả lời tốt nhất."- Ngài Giáo Sư nói thêm.

Qua 2 vòng đấu đầu tiên, các Pháo Thủ thậm chí còn chưa một lần được ăn mừng bàn thắng. Và Ngài Giáo Sư cũng tỏ ra không mấy hài lòng tuy nhiên ông cũng không quá bi quan sau khi Arsenal có được một điểm từ đối thủ khó chơi như Stoke: "Stoke là một đội bóng rất mạnh về phòng ngự. Khi mà Arsenal chưa ghi bàn thì đối thủ này cũng sẽ hài lòng với điều đó. Vậy trận đấu vừa qua được coi là giành được 1 điểm hay đánh rơi 2 điểm đây? Với tôi Arsenal đã đánh mất 2 điểm nhưng 1 điểm cũng có thể tạm chấp nhận được bởi việc giành điểm trước Stoke hoàn toàn không phải là điều dễ dàng đâu."

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X