Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsene Wenger "buồn thúi ruột" sau thất bại kinh hoàng trước Liverpool

Chủ Nhật 09/02/2014 00:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

 Chiến lược gia người Pháp đã biểu lộ sự thất vọng tràn trề sau màn trình diễn nghèo nàn của Arsenal tại sân Anfield.

Vẻ mặt thất vọng của HLV Wenger tại sân Anfield
Vẻ mặt thất vọng của HLV Wenger tại sân Anfield

Hành quân tới Anfield trong tâm thế đội đầu bảng Premier League song Arsenal lại trải qua 90 phút vô cùng tồi tệ. Do mắc quá nhiều sai lầm, Pháo thủ đã phải nhận thất bại ê chề 1-5. Đây là thất bại nặng nề nhất của thầy trò Arsene Wenger kể từ khi Premier League khai màn. Bởi vậy, sau khi kết thúc trận đấu, chiến lược gia người Pháp đã biểu lộ sự thất vọng trước màn trình diễn tồi tệ của các học trò.

“Đây thực sự là ngày tồi tệ với chúng tôi. Chúng tôi nghèo nàn trong cả phòng ngự lẫn tấn công. Liverpool đã chơi quá tốt, xin chúc mừng họ. Tôi không thể lí giải được màn trình diễn thất vọng này. Tất nhiên, nó đã dấy lên nhiều câu hỏi bởi chúng tôi đã trải qua nhiều lần, rất ngây thơ và khờ khạo! Tôi phải tìm ra câu trả lời trước trận gặp Man Utd”, HLV Wenger chia sẻ sau trận đấu.

“Hàng thủ của chúng tôi cần vững vàng hơn. Ngày hôm nay, chúng tôi đã chơi quá mở. Từ trên xuống dưới, chúng tôi đều không đạt chất lượng như vốn có”, chiến lược gia người Pháp nói thêm.

Trong khi đó, bên kia chiến tuyến, HLV Brendan Rodgers lại tỏ ra khá bất ngờ trước màn trình diễn thăng hoa của Liverpool. Tuy vậy, nhà cầm quân người Bắc Ailen vẫn từ chối nói về cơ hội cạnh tranh Premier League mùa này của Lữ đoàn đỏ.

“Đó là màn trình diễn không thể tin nổi. Đây không phải là lần đầu tiên chúng tôi chơi thăng hoa trên sân nhà nhưng mọi thứ hôm nay đều rất ấn tượng. Chúng tôi đang dần trở nên tốt hơn. Chúng tôi có nhiều cầu thủ trẻ, họ đang trưởng thành rất nhanh”, HLV Brendan Rodgers chia sẻ sau trận đấu.

Với thất bại này, Arsenal đã rơi xuống vị trí thứ 2 bởi sau đó, Chelsea đã hạ gục Newcastle 3-0 để leo lên dẫn đầu nhưng kể ra, thầy trò nhà Wenger còn may chán vì không bị tụt xuống thứ 3 do Man City bị Norwich cầm chân 0-0.

 Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X