Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsene Wenger bình thản trước áp lực đòi từ chức của CĐV Arsenal

Chủ Nhật 30/11/2014 15:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong chiến thắng trước West Brom vào tối qua, một bộ phận fan hâm mộ Arsenal đã công khai giăng biểu ngữ trên khán đài sân The Hawthorns đòi HLV Wenger phải ra đi, nhưng sau trận đấu vị "Giáo sư" đáng kính người Pháp vẫn tự tin khẳng định sẽ tiếp tục ở lại Emirates.

Tiếp nối đà hưng phấn sau chiến thắng thuyết phục 2-0 trước Dortmund ở lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League, Arsenal đã nhập cuộc đầy tự tin trong màn chạm trán chủ nhà West Brom nhưng rốt cục phải bước sang hiệp 2 nhờ sự tỏa sáng kịp thời của Welbeck ở phút 60, thầy trò Wenger mới giành được chiến thắng mong manh 1-0.

Arsene Wenger binh than truoc ap luc doi tu chuc cua CDV Arsenal hinh anh
Dòng biểu ngữ có tựa đề: Arsene, cảm ơn vì những kỉ niệm tuyệt vời, nhưng giờ là lúc nói lời tạm biệt.

Tuy nhiên, điểm nhấn đáng chú ý trong thắng lợi vừa rồi không hẳn là pha lập công của Welbeck hay việc Arsenal giành trọn vẹn 3 điểm, chấm dứt chuỗi 2 trận toàn thua ở Premier League mà lại đến từ một nhóm CĐV "Pháo thủ". Chẳng là, lúc trận đấu diễn ra, một biểu ngữ do chính người hâm mộ (NHM) Arsenal giăng ra trên khán đài đòi HLV Wenger phải từ chức.

Dẫu vậy, phản ứng đó dường như chẳng tác động chút gì đến tâm lý, tinh thần của chiến lược gia lão luyện này. Thực ra, do thành tích phập phù từ đầu mùa mà dạo gần đây, làn sóng phản đối Wenger từ phía CĐV Arsenal đã tăng lên đáng kể. Theo nhiều cuộc thăm dò dư luận được các bên tổ chức thì tỷ lệ đòi Wenger ra đi luôn chiếm phần lớn. Sau trận đấu với West Brom, khi được phóng viên liên tục hỏi về cảm nghĩ trước những biểu ngữ phản đối cũng như tương lai ở Emirates thì chiến lược gia người Pháp vẫn thể hiện sự bình thản: "Thực sự tôi vẫn đang cố gắng hết mình cho câu lạc bộ mà tôi yêu mến và hiện tại, Arsenal đang rất đoàn kết từ từng cầu thủ cho đến các nhân viên của đội bóng. Mọi thứ tại đây chưa hề có dấu hiệu bất ổn. Đó là tất cả những gì mà chúng tôi đã và đang làm được".

Chia sẻ về thắng lợi vừa rồi, Wenger cho ha: "Arsenal đã chơi tốt trong trận đấu hôm nay nhưng chúng tôi không tận dụng tốt các cơ hội thuận lợi. Dường như khả năng dứt điểm của các cầu thủ chưa đủ độ sắc sảo. Dẫu sao, quan trọng hơn hết, toàn đội đã chứng tỏ sự đoàn kết cao nhất để bảo vệ thành quả đến những giây cuối cùng".

Trong khi đó tiền đạo Welbeck, người hùng của trận đấu bày tỏ: "Việc giữ sạch lưới là rất quan trọng đối với Arsenal. Trong hoàn cảnh nào chúng tôi vẫn luôn tin tưởng vào khả năng của chính mình. Bàn thắng của tôi là minh chứng rõ ràng nhất cho điều này, và trên hết chúng tôi đã có được 3 điểm trọn vẹn trong trận đấu hôm nay”. Với 3 điểm có được trong trận đấu này "Pháo thủ" hiện đang có được 20 điểm và xếp thứ 6 trên BXH Premier League sau 13 vòng đã đấu.

Thiên Bình - Theo Goal

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X