Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsene Wenger bị BLĐ Arsenal chấn chỉnh về tác phong chuyển nhượng

Thứ Ba 30/05/2017 06:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Giới truyền thông Anh cho biết Arsene Wenger đang bị BLĐ Arsenal "chỉnh" về công tác chuyển nhượng khi chiến lược gia người Pháp tỏ ra thiếu quyết đoán.

 
Theo dự kiến, Arsene Wenger sẽ gặp BLĐ Arsenal trong ngày hôm nay để chốt lại chuyện tương lai. Mùa này, phong trào phản đối Wenger của CĐV Arsenal trở thành cao trào khi "pháo thủ" không thể giành suất dự Champions League lần đầu tiên sau 20 năm.
 
Arsene Wenger cho rang viec chuyen sang san Emirates day ong vao tinh canh hien tai.
Arsene Wenger tỏ ra thiếu quyết đoán trên thị trường chuyển nhượng.

Dù vậy, chức vô địch FA Cup có thể trở thành cứu cánh giúp HLV Wenger ở lại Arsenal. Tuy nhiên, BLĐ "pháo thủ" cũng bày tỏ sự không hài lòng với tác phong làm việc của "giáo sư", đặc biệt ở vấn đề chuyển nhượng. Chiến lược gia người Pháp tỏ ra thiếu quyết đoán khiến Arsenal chỉ có thể hoàn tất việc bổ sung lực lượng vào những ngày cuối kỳ chuyển nhượng.
 
Trong mùa hè 2016, Arsenal rất cần thêm trung vệ nhưng HLV Wenger rất chần chừ trong việc đưa Shkodran Mustafi về Emirates. Tương tự như thế, Mesut Ozil cũng được mua trong thời điểm kỳ chuyển nhượng sắp đóng cửa. Ngoài ra, sự thiếu quyết đoán của Wenger còn khiến Arsenal không có được những bản hợp đồng chất lượng.
 
Tiêu biểu là việc Arsenal suýt chiêu mộ thành công Gonzalo Higuain từ Real Madrid năm 2013. Đôi bên đã đạt được thống nhất nhưng sự chần chừ của Wenger tạo điều kiện cho Napoli nhảy vào giành mất chân sút người Argentina. Arsenal cũng thất bại trong thương vụ Luis Suarez chỉ vì Wenger quyết không chịu chi thêm 1 triệu bảng cho Liverpool. Rốt cuộc, Suarez đang chứng tỏ được giá trị không thể tính bằng tiền tại Barcelona.
 
Vì vậy, BLĐ Arsenal muốn Wenger quyết đoán hơn trong việc chuyển nhượng để giúp nâng cấp đội hình. Đây có thể là mùa giải cuối cùng BLĐ "pháo thủ" trao cơ hội cho Arsene Wenger khi chiến lược gia người Pháp đã để lại quá nhiều thất vọng.

Arsene Wenger và liều thuốc an thần mang tên FA Cup
Sau khi giành chiếc cúp FA, thái độ trả lời phỏng vấn của Arsene Wenger hồ hởi như thể Arsenal vừa vô địch Champions League vậy. FA Cup có đáng tự hào đến thế?

N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X