Thứ Sáu, 25/10/2024Mới nhất
Zalo

Arsene Wenger bảo vệ Man City trước 115 cáo buộc tài chính

Thứ Sáu 25/10/2024 18:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Arsene Wenger đã lên tiếng bảo vệ Man City trước cuộc chiến pháp lý với Premier League về 115 cáo buộc vi phạm tài chính.

Arsene Wenger bảo vệ Man City trước 115 cáo buộc tài chính

Man City đối mặt với 115 cáo buộc vi phạm quy định tài chính của Premier League từ các năm 2009 đến 2018. Ở một vụ kiện khác, Man City đã giành chiến thắng trước Premier League. Một hội đồng gồm các thẩm phán đã nghỉ hưu phán quyết rằng một số khía cạnh trong Quy tắc giao dịch bên liên quan (APT) của Premier League đã vi phạm Đạo luật cạnh tranh ở Anh.

HLV Arsene Wenger dua ra du doan tran Bayern vs Arsenal
Arsene Wenger bảo vệ Man City trước 115 cáo buộc tài chính

Phiên tòa xử vụ 115 cáo buộc của Man City dự kiến sẽ diễn ra trong nhiều tháng. Và Arsene Wenger cho rằng vụ việc này đã đi quá xa.

“Tôi nghĩ Luật công bằng tài chính ở Premier League hiện nay phải được thay đổi. Bởi vì họ đang phải đối mặt với sự cạnh tranh từ những giải đấu khác, những người đã thay đổi luật của họ.

Ở thời điểm này, bạn không thể nghe một câu lạc bộ như Man City bị phạt vì 115 cáo buộc khác nhau trong một mùa giải bóng đá. Tôi không tin điều đó.

Premier League đã thua một vụ rồi, đó là vụ đầu tiên chống lại họ. Tôi không biết về Man City nên không thể đánh giá. Tôi chỉ nghĩ rằng 115 cáo buộc khác nhau về một câu lạc bộ bóng đá thật khó tin. Luật này cần được thay đổi và được làm đơn giản hơn.

Chủ sở hữu của Man City đến tiếp quản và không vi phạm Luật công bằng tài chính, tương tự là Chelsea. Trước đây, Chelsea chiêu mộ các cầu thủ của tôi ở Arsenal. Họ cũng mua bất kì ai mà họ thích bởi vì không có Luật công bằng tài chính”.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X