Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsene Wenger âu lo trước 4 trận “tử chiến”

Thứ Tư 27/01/2010 15:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Arsenal, Arsene Wenger cho biết 4 trận đấu liên tiếp gặp Aston Villa, MU, Liverpool và Chelsea tại Premier League sẽ quyết định vận mệnh của ông ở sân Emirates...

Đêm nay, “The Gunners” sẽ hành quân đến sân Aston Villa với mục đích đòi lại ngôi đầu bảng từ MU. Sau đó, đoàn quân HLV Wenger sẽ liên tiếp chạm trán với tam đại kình địch Manchester United, Liverpool cùng Chelsea, những cuộc tử chiến sống còn với tham vọng vô địch của Arsenal năm nay.

HLV Arsene Wenger cho biết đây là giai đoạn “bão táp” nhất của Arsenal mùa bóng này và thành bại có thể ảnh hưởng lớn đến số phận của ông. Chiến lược gia người Pháp đánh giá Arsenal bằng mọi giá phải đánh bại Aston Villa tại Villa Park đêm nay, dù thực hiện điều đó không hề dễ dàng.

 

Phát biểu trên The Sun, Wenger nói: “Điều duy nhất mà tôi yêu cầu các học trò là phải tiến lên và ghi được bàn thắng. Đó là đặc điểm nổi bật nhất trong phong cách của Arsenal. Tôi biết 4 trận đấu khó nhọc đang chờ đợi Arsenal ở phía trước và chúng tôi phải vượt qua bằng mọi giá.

Nếu giành chiến thắng tuyệt đối, Arsenal sẽ thênh thang trên con đường vô địch. Nhưng ngược lại, có thể công việc của tôi tại đây sẽ chấm dứt. Cuộc đua tranh đang ở giai đoạn khốc liệt nhất và toàn đội không được phép mắc sai lầm”.

Ở lượt đi, Arsenal đã thua cả MU, Chelsea nhưng lại thắng được Liverpool. Tiền vệ Arshavin, người hùng trong thắng lợi 2-1 trước “The Kop” tỏ ra hết sức tự tin: “Trước khi hạ Liverpool, chúng tôi đã không thể đánh bại một đội bóng lớn nào. Arsenal thua Chelsea trên sân nhà, thất bại trong các chuyến làm khách trên sân của MU, Man City.

Ai cũng nghĩ cơ hội của Arsenal đã chấm dứt nhưng đội bóng đã hồi sinh qua trận thắng Liverpool. Đánh bại được Aston Villa đêm nay, chúng tôi sẽ trở lại ngôi đầu bảng. Tôi tin tưởng nếu vượt qua được gia đoạn khốc liệt này, Arsenal sẽ kết thúc mùa giải một cách tốt đẹp”.

Cuối tuần trước, Arsenal cay đắng bị Stoke City loại khỏi FA Cup trong trận đấu mà Wenger cất gần hết các trụ cột. Do vậy, “The Gunners” sẽ chiến đấu hết mình ở Premier League. Tin vui với HLV Wenger là dù vẫn còn bị đau nhưng cả Nicklas Bendtner lẫn Samir Nasri hoàn toàn có thể ra sân trước Aston Villa đêm nay.
 
(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X