Chủ Nhật, 02/06/2024Mới nhất
Zalo

Arsene Wenger: Arsenal tự tin đón tiếp Sunderland

Thứ Bảy 15/10/2011 07:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - HLV Wenger đánh giá cao việc được tiếp đón Sunderland ngay tại Emirates và rất tự tin về phong độ trên sân nhà của các Pháo thủ.

HLV Wenger đã tự tin với trận đấu trước Sunderland


“Phong độ trên sân Emirates của chúng tôi là rất tốt. Điều quan trọng là bây giờ chúng tôi phải phát huy nó” Wenger không ngần ngại chia sẻ như vậy trên website chính thức của câu lạc bộ. Phát ngôn này cho thấy HLV người Pháp rất tin tưởng vào phong độ của các học trò khi được thi đấu trên sân nhà. Quả thật, dù Arsenal khởi động khá chật vật trong giai đoạn đầu mùa giải, nhưng các pháo thủ vẫn cho thấy phong độ thi đấu ấn tượng khi giành 5 chiến thắng trong 6 trận gần nhất được chơi tại Emirates.

Wenger tin tưởng rằng phong độ tốt trên sân nhà sẽ là động lực cho Arsenal trong trận đấu sắp tới. Wenger nhận định “Chúng tôi đã củng cố được hàng thủ, tuy nhiên Sunderland là đội bóng có tiềm năng lớn. Hãy nhìn vào danh sách cầu thủ của họ, bạn sẽ thấy điều đó. Chúng tôi quá thất vọng với kết quả vòng trước, nhưng chúng tôi phải giữ niềm tin, và được thi đấu tại Emirates sẽ mang lại cho chúng tôi thứ cần thiết. Tôi tin chúng tôi sẽ giành trọn 3 điểm”.

HLV người Pháp còn nhấn mạnh phong độ trên sân nhà ấn tượng sẽ là động lực để Arsenal bước tiếp phần còn lại của Premier League. Hiện “Pháo thủ” đang xếp vị trí thứ 15, tuy nhiên chỉ một chiến thắng trước Sunderland, họ có thể thay đổi cục diện và mục tiêu trở lại top 4 sẽ khả thi. Tottenham đã làm được điều này ở mùa bóng 2009-2010 mặc dù để thua đến 10 trận. Vì thế, Arsenal phải lấy lại sự tự tin và không được phép mắc thêm sai lầm nào nữa nếu như họ vẫn muốn cạnh tranh một suất tham dự Champion League mùa sau.

“Chúng tôi cần phải thi đấu ổn định, đó là điều sống còn với chúng tôi. Bây giờ, không ai có thể cho bạn biết bạn có thể lọt vào top 4 với bao nhiêu trận thua, nhưng bạn luôn phải thi đấu ổn định với những kết quả tốt nhất. Chúng tôi đã xác định rõ, và đặt mục tiêu cụ thể cho từng trận đấu”.

Văn Biển (Theo Arsenal.com)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X