Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger tự tin vô địch Premier League chỉ với hai tân binh

Thứ Tư 31/05/2017 13:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Pháp hé lộ kế hoạch mua bán của mình trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này khiến nhiều CĐV, trong đó có huyền thoại Alan Shearer, phải cảm thấy thất vọng.

Phải dành những lời ngợi khen cho Arsenal với chức vô địch FA Cup kỷ lục sau chiến thắng thuyết phục trước ĐKVĐ Premier League Chelsea trong trận chung kết. Đây là cái kết đẹp cho sự trở lại mạnh mẽ của Pháo Thủ trong giai đoạn cuối mùa giải.

Wenger tu tin vo dich Premier League chi voi hai tan binh hinh anh
Wenger quá tự tin khi cho rằng Arsenal sẽ vô địch Premier League với chỉ 1-2 tân binh hè này

Tuy nhiên xét rộng ra toàn cục, cả mùa giải này vẫn là một sự thất bại đối với Arsenal khi họ không thể lọt vào top 4 Premier League lần đầu tiên sau hai thập kỷ, cũng như là cái tên duy nhất trong nhóm “lục đại gia” vắng mặt ở Champions League sang năm. Rất cần một công cuộc cải tổ ở Emirates trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này nhưng rồi NHM hiểu, họ không nên trông chờ quá nhiều một khi Arsene Wenger vẫn còn là người ra quyết định.

Như chia sẻ mới đây của HLV người Pháo nổi tiếng là tiết kiệm quá đáng trong chi tiêu, Arsenal có lẽ chỉ cần thực hiện thêm hai thương vụ chuyển nhượng và rồi vẫn có thể tự tin cạnh tranh ngôi vô địch Premier League trong mùa giải tới đây. Wenger phát biểu: “Tôi nghĩ rằng chỉ cần 1-2 chữ ký chất lượng trong mùa hè này là đủ. Với họ và những con người hiện tại ở Arsenal, đội bóng chắc chắn có thể đăng quang ngôi vô địch Premier League mùa giải tới đây.”

Không bất ngờ, quan điểm keo kiệt của “Giáo sư” ngay lập tức bị phản bác. Đơn cử như huyền thoại bóng đá Anh Alan Shearer: “Wenger đang quá tự tin khi cho rằng đội hình Arsenal hiện tại, với chỉ 1-2 tân binh nữa, là đủ để cạnh tranh ngôi vô địch Premier League. Không hề.”

“Đây là một Arsenal đủ mạnh để đánh bại bất kỳ đối thủ nào, như trận chung kết FA Cup vừa rồi ở Wembley mà chúng ta đã được chứng kiến. Tuy nhiên với Premier League kéo dài suốt 38 vòng đấu trong 9 tháng trời, họ đơn giản là không thể. Arsenal cần tham vọng lớn hơn, đầu tư lớn hơn nếu muốn trở thành một ứng cử viên vô địch thực sự.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X