Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsene Wenger: Arsenal quyết tâm không để Tottenham chen chân vào Top 4

Thứ Bảy 17/11/2012 19:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - "Giáo sư" người Pháp vừa lên tiếng khẳng định rằng The Gunners sẽ cán đích trong Top 4 ở mùa giải năm nay để có thể giành lấy suất dự Champions League năm sau.

Arsenal của Arsene Wenger hiện chỉ có 1 chiến thắng sau 4 vòng đấu vừa qua tại Premier League. Có thể nói, The Gunners đang cho thấy sự sa sút về mặt phong độ so với giai đoạn đầu mùa giải. Tuy nhiên cũng phải nhìn vào tình hình nhân sự, với danh sách "thương binh" ngày càng tăng, trong đó phải kể tới Walcott, Rosicky hay Gervinho, thật khó để Arsenal có thể thi đấu tốt trên tất cả các đấu trường mà họ tham dự. Và tại vòng đấu thứ 12 Premier League tối nay, đoàn quân của HLV Wenger tiếp tục có một trận đấu khó khăn khi phải tiếp đón Tottenham trên sân nhà Emirates. Trong buổi phỏng vấn trước trận đấu, chiến lược gia người Pháp đã khẳng định Arsenal sẽ giành chiến thắng và hi vọng họ sẽ nằm trong Top 4 khi mua giải năm nay kết thúc.

HLV Arsene Wenger
HLV Arsene Wenger đặt mục tiêu vào Top 4 cho Arsenal ở mùa giải năm nay.

"Việc có được nằm trong Top 4 hay không, điều quan trọng là chúng tôi phải đánh bại được Tottenham. Điều này sẽ giúp các cầu thủ có thêm được sự tự tin tại các trận đấu tới. Tuy nhiên, mục tiêu cuối cùng của Arsenal sẽ không phải xếp trên Tottenham mà là một vị trí thuộc 4 đội bóng đầu bảng. Sẽ không chỉ có Tottenham chặn con đường phía trước của chúng tôi mà còn rất nhiều các đội bóng lớn khác." HLV Arsene Wenger phát biểu.

Ở mùa giải năm ngoái, Arsenal đã có một trận đấu thăng hoa khi đánh bại Tottenham ngay trên sân nhà Emirates với tỉ số 5-2. Thế nhưng, dưới sự dẫn dắt của HLV Villas Boas trong mùa giải này, Spur đang thi đấu rất hay trước các đội bóng lớn. Điển hình là những cuộc đối đầu với Man Utd hay Man City.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X