Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsene Wenger: "Arsenal không cần Yoann Gourcuff"

Thứ Năm 29/12/2011 08:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trong bài phát biểu mới đây nhất, Giáo sư Wenger vừa lên tiếng khẳng định Arsenal sẽ không mượn tiền vệ tài năng Yoann Gourcuff của đội bóng Pháp Lyon trong kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Vài ngày trước, có rất nhiều tin đồn về việc Arsenal sẽ tăng cường nhân sự trong mùa Đông tới bằng một bản hợp đồng với tiền vệ người Pháp Yoann Gourcuff khi mới đây nhất, chủ tịch Lyon, ông Jean-Michel Aulas đã lên dự định cho mượn tiền vệ 25 tuổi này khi kì chuyển nhượng mùa Đông mở cửa vào ít ngày tới. Thậm chí, đội bóng nước Pháp sẽ bán hẳn Gourcuff để dành ngân sách cho việc chiêu mộ những cầu thủ mới.

Không có chuyện Gourcuff đến Arsenal trong tháng Một tới

Tin đồn này không phải không có căn cứ, bởi lẽ vào mùa Hè vừa qua, Arsenal cũng từng đưa ra đề nghị với Lyon về thương vụ Yoann Gourcuff. Tuy nhiên, bản hợp đồng này vẫn chưa đi đến những thoả thuận cuối cùng và tiền vệ người Pháp vẫn chưa thể tới Emirates theo kế hoạch của đội bóng nước Anh.

Nhưng trong bài phát biểu ngày hôm nay, Arsene Wenger đã lên tiếng bác bỏ khả năng đưa Goucuff về sân Emirates trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này. Vị chiến lược gia người Pháp cho biết: "Tuyến giữa của Arsenal sẽ có sự trở lại của Wilshere và Diaby trong thời gian tới, vì thế nếu Gourcuff đến đây, chúng tôi sẽ thừa mứa tiền vệ".

Tuy nhiên, Wenger cũng cho biết, ông vẫn tiếp tục theo dõi sát sao tiền vệ người Pháp và sẽ tính chiêu mộ cầu thủ này nếu Arsenal có biến cố trong tương lai.

  • Văn Biển (Theo ESPN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X