Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsene Wenger: “Arsenal có Walcott thì cần gì Vidal”

Chủ Nhật 31/05/2015 09:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Rất nhiều thông tin cho rằng tiền vệ Arturo Vidal của Juventus là mục tiêu số 1 trong danh sách chuyển nhượng của Arsenal ở hè 2015. Nhưng HLV Arsene Wenger đã lên tiếng phủ nhận điều này.


Với cú hat-trick vào lưới West Brom trong trận thắng 4-1 của Arsenal tại vòng 38 Premier League, Theo Walcott đã được HLV Wenger trao cơ hội ra sân ngay từ đầu trong trận chung kết FA Cup với Aston Villa. Ngôi sao người Anh đã ngay lập tức đền đáp sự tin tưởng của “Giáo sư” với bàn thắng mở tỉ số. Sau bàn thắng của Walcott, những đôi chân của Arsenal trở nên thanh thoát hơn trong từng tình huống dứt điểm và tiếp tục mang về 3 bàn thắng cho Pháo thủ. Với chiến thắng đậm đà 4-0 trước Aston Villa, Arsenal đã lần thứ 2 liên tiếp vô địch FA Cup. HLV Wenger cũng giúp đội bóng chủ sân Emirates đi vào lịch sử khi trở thành đội bóng thành công nhất giải đấu này.
Chuyen nhuong Arsenal tu bo thuong vu Vidal o he 2015 hinh anh
HLV Wenger phủ nhận thông tin Arsenal quan tâm Vidal
Với riêng cá nhân Walcott, tuyển thủ người Anh đã chơi rất tốt ở hai trận gần nhất khi đã có được 4 bàn thắng. Phát biểu sau khi vô địch FA Cup, HLV Wenger đã chia sẻ về tương lai Walcott: “Cậu ấy thuộc về Emirates và sẽ không đi đâu cả. Theo đã mất một năm để điều trị chấn thương nhưng sự trở lại của cậu ấy thật sự ấn tượng. Walcott đang ở độ chín của sự nghiệp và chúng tôi cần sự phục vụ của cậu ấy”. 

Gần đây, báo chí Anh cũng cho rằng danh sách chuyển nhượng của Arsenal ở hè 2015 đang nhắm tới tiền vệ Arturo Vidal của Juventus. Tuy nhiên đích thân HLV Wenger đã lên tiếng phủ nhận: “Chúng tôi đang sở hữu rất nhiều tiền vệ đạt phong độ cao ở thời điểm hiện tại. Bởi vậy, Arsenal không cần Vidal ở kỳ chuyển nhượng hè 2015". Lúc này, Pháo thủ đang quan tâm tới tiền đạo Jackson Martinez của Porto, tiền vệ Morgan Schneiderlin của Southampton và thủ thành Petr Cech của Chelsea. BLĐ đội bóng chủ sân Emirates dự định chi ra 60 triệu bảng cho những thương vụ này.

Xem thêm thông tin bong da Anh

Thúy Ngân
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X