Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Arsene Wenger: "Arsenal đang sống khỏe hơn người ta nghĩ"

Thứ Hai 27/02/2012 02:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) ”Arsenal đang sống khỏe hơn người ta nghĩ" là thông điệp mà Arsene Wenger vừa gửi đến những ai đã và đang nghi ngờ sức mạnh của Pháo thủ suốt thời gian qua.

Quả thực, các CĐV Arsenal đã phải nén đau quá lâu để được trải qua những giây phút hạnh phúc tốt cùng như ngày hôm nay. Lo lắng, thất vọng rồi mất niềm tin, đó là cảm giác họ đã trải qua khi lần lượt Saha và Adebayor làm tung lưới thủ thành Szczesny một cách chóng vánh. Nhưng rồi, các CĐV đã được nở những nụ cười sáng khoái khi Van Persie cùng các đồng đội thể hiện quyết tâm và bản lĩnh của mình để mang về 5 bàn thắng liên tiếp để kết thúc trận đấu với Tottenham bằng tỷ số 5-2, trận đấu mà người ta thấy chẳng khác nào một màn vùi dập.

Walcott cùng các đồng đội đang làm ông thầy cùng các CĐV nức lòng

Những khẩu pháo lại nổ vang trời, và đó là cơ sở để người “Đại đội trưởng” của tiểu đội pháo ấy đáp trả bao chỉ trích mà tập thể của ông đã phải hứng chịu suốt chuỗi ngày qua. Trên Sky Sports, HLV Wenger nhấn mạnh: "Arsenal đang sống khỏe hơn người ta nghĩ. Trước trận đấu này, hẳn nhiều người nghĩ rằng chúng tôi sẽ phải hứng chịu một thất bại nữa. Nhưng không, các cầu thủ đã biết thể hiện được mình trong những thời khắc gian khó nhất. Mặc dù khởi đầu tồi tệ song chúng tôi đã biết cùng nhau sốc lại tinh thần, chơi với sự kiên định trong chiến thuật. Điều đó đã mang lại những bàn thắng liên tiếp. Vượt lên từ tình thế bị dẫn 0-2, Arsenal đang chứng tỏ rằng chúng tôi sẽ không bao giờ bỏ cuộc, trong bất cứ hoàn cảnh nào”.

Như vậy, với 3 điểm vừa kiếm được, Arsenal đã giật lại vị trí thứ 4 của Chelsea, dù chỉ hơn về hiệu số. Nhưng chắc chắn đó không phải cái đích cuối cùng họ hướng tới, dù vị trí thứ 4 đủ điều kiện để Arsenal có vé dự Champions League mùa sau. Khi mà đối thủ xếp trên vừa bị quật ngã, Arsene Wenger đang hướng các học trò đến một suất trong top 3, bởi giờ khoảng cách với Tottenham xếp ngay trên đã được rút ngắn còn 7 điểm: “Chúng tôi muốn leo cao hơn nữa trên BXH. Không gì là không thể, nhất là khi Arsenal tiếp tục thể hiện được phong độ như vừa qua”.

Lam Ngọc (Theo Sky Sports)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X