Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsene Wenger: "Arsenal đã trả lời mọi câu hỏi"

Thứ Hai 24/04/2017 05:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Arsene Wenger tỏ ra cực kỳ phấn khích sau khi Arsenal lội ngược dòng đánh bại Manchester City để lọt vào chung kết FA Cup.

 
Chịu rất nhiều chỉ trích, Arsene Wenger đáp lại bằng cách từ bỏ sự bảo thủ tiếp thu sơ đồ ba hậu vệ đang thịnh hành tại Anh. Chính nhờ sơ đồ 3-4-1-2, "pháo thủ" đã lội ngược dòng thành công để đánh bại Man City với tỉ số 2-1 sau 120 phút, qua đó giành quyền lọt vào trận chung kết FA Cup gặp Chelsea.
 
Arsene Wenger hung phan sau khi Arsenal danh bai Man City.
Arsene Wenger hưng phấn sau khi Arsenal đánh bại Man City.

Chiến thắng này của Arsenal có ý nghĩa rất lớn khi "pháo thủ" thể hiện tinh thần thi đấu tuyệt vời. Để Man City ghi bàn dẫn trước nhờ công của Aguero, "pháo thủ" gỡ hòa khi Nacho Monreal băng vào đệm bóng dũng mãnh. Trong thời gian đá hiệp phụ, Alexis Sanchez ghi bàn ấn định chiến thắng cho Arsenal.
 
Rất lâu rồi mới có một chiến thắng ấn tượng đến thế, HLV Wenger không giấu nổi sự tự hào: "Đây là trận đấu tuyệt vời. Chúng tôi khởi đầu hơi do dự nhưng đã thể hiện được sự chắc chắn nơi hàng phòng ngự. Xuyên suốt trận đấu, chúng tôi thi đấu tốt dần lên và xứng đáng với chiến thắng".
 
"Tôi tự hào với tinh thần thi đấu của các cầu thủ, toàn đội đang đứng lên với quyết tâm tuyệt vời. Chúng tôi đã đánh bại một đội bóng mạnh. Đây là lời đáp của Arsenal cho những câu hỏi thời gian qua. Chúng tôi sẽ trả lời bằng màn trình diễn trên sân cỏ".

Tổng hợp Arsenal 2-1 Man City:

N.D (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X