Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger tin trò cũ sớm muộn sẽ trở thành HLV Arsenal

Thứ Ba 23/04/2019 15:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsene Wenger ủng hộ Patrick Vieira làm HLV Arsenal trong tương lai. Hiện cựu tiền vệ lừng danh một thời này đang dẫn dắt Nice và để lại ấn tượng không nhỏ.

Patrick Vieira từng là một biểu tượng của Arsenal khi còn thi đấu. Thầy cũ Arsene Wenger tin rằng anh sẽ lên dẫn dắt Pháo thủ ở một giai đoạn nào đó trong tương lai.

Vieira khởi nghiệp HLV hứa hẹn


Vieira từng có thời gian 9 năm chơi cho Arsenal từ năm 1996 tới 2005. Họ cùng nhau giành 9 danh hiệu lớn nhỏ bao gồm 3 Premier League các năm 1998, 2002 và 2004. Vieira được đánh giá là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất từng khoác áo Arsenal trong quá khứ.

Arsene Wenger ủng hộ Patrick Vieira làm HLV Arsenal tương lai hình ảnh
Vieira là một huyền thoại của Arsenal

Sau khi treo giày, Vieira từng có thời gian dẫn dắt đội trẻ tại Manchester City. Sau đó, anh được điều chuyển sang CLB cùng tập đoàn là New York City trước khi trở về quê hương Pháp mùa hè năm 2018 để tiếp quản Nice.

Vieira đã gây ấn tượng mùa đầu tiên tại Ligue 1, giúp Nice đứng thứ 8 trên BXH và chỉ lọt lưới 30 bàn sau 33 trận đã qua, ít thứ 3 tại giải.

Được Wenger tin tưởng


Vieira được coi là người kế nhiệm tiềm năng cho Didier Deschamp tại ĐT Pháp một khi đồng đội cũ rời bỏ ghế nóng. Dù vậy, Arsene Wenger cảm thấy rằng bóng đá cấp CLB sẽ hấp dẫn hơn. Người từng có 22 năm dẫn dắt Arsenal tin trò cũ sẽ quay lại dẫn dắt CLB này trong tương lai.

Arsene Wenger

Arsene Wenger ủng hộ Patrick Vieira làm HLV Arsenal trong tương lai


“Một ngày nào đó, tôi muốn thấy Vieira làm HLV Arsenal bởi vì tôi nghĩ cậu ấy còn quá trẻ để tham gia bóng đá quốc”, Arsene Wenger ủng hộ Patrick Vieira làm HLV Arsenal trên một kênh truyền hình của Pháp. “Tôi nghĩ rằng sự nghiệp của cậu ấy sẽ gắn với các CLB bóng đá.”

“Vieira đã xây dựng sự nghiệp của mình một cách thông minh và kiên nhẫn. Cậu ấy đến New York và bây giờ ở Nice để dành thời gian học hỏi và trưởng thành. Ở cậu ấy luôn có một sức hút tự nhiên, vừa có sự tình cảm, vừa có cái uy.”

“Đã có một giai đoạn khó khăn tại Nice nhưng cậu ấy không có dấu hiệu yếu đuối. Vào lúc khủng hoảng, cái tài của một HLV sẽ được thể hiện.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X