Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal xứng đáng vô địch Ngoại hạng Anh mùa này

Thứ Tư 22/03/2023 05:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là nhận định của cựu ngôi sao Liverpool - Jose Enrique, anh đánh giá rất cao những nỗ lực của đội chủ sân Emirates ở mùa giải năm nay.

Arsenal đang dẫn đầu ở Ngoại hạng Anh mùa giải 2022/23, với chiến thắng 4-1 trước Crystal Palace ở trận đấu gần nhất, Pháo thủ hơn đội xếp thứ 2 là Man City khoảng cách 8 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận. Với việc hơn đội xếp thứ 3 là MU tới 16 điểm nên cuộc đua vô địch là chuyện riêng giữa Arsenal và Man City.

Dù The Citizens còn một trận chưa đấu, nhưng Pháo thủ rõ ràng chiếm một chút lợi thế trong cuộc đua tới chức vô địch, họ có cơ hội lên ngôi lần đầu tiên kể từ năm 2004. Nên nhớ rằng Arsenal chỉ còn duy nhất mặt trận Ngoại hạng Anh, trong khi Man City còn thi đấu ở FA Cup và Champions League nữa.

Arsenal dang hon  Man City 8 diem tren BXH Ngoai hang Anh mua nay

Arsenal đang hơn Man City 8 điểm trên BXH Ngoại hạng Anh mùa này

Cựu ngôi sao Liverpool - Jose Enrique, anh đánh giá rất cao những nỗ lực của đội chủ sân Emirates ở mùa giải năm nay. Anh nói: "Là một cựu cầu thủ và người hâm mộ Liverpool, tôi rất muốn Arsenal giành chức vô địch trước Man City”.

“Là một người hâm mộ trung lập, tôi cũng muốn Arsenal lên ngôi vì Man City đã giành được 4 trong số 5 chức vô địch Premier League gần nhất. Những người hâm mộ duy nhất không muốn Arsenal đăng quang là Tottenham và có lẽ là người hâm mộ của Chelsea”.

“Tôi không biết liệu Arsenal có bị Man City qua mặt giống như Liverpool ở mùa giải 2013/14 hay không, nhưng rõ ràng là Man xanh đã chơi không quá tốt ở mùa giải năm nay. Tôi tin rằng Arsenal sẽ vô địch, họ xứng đáng với điều đó và điều đó thật tuyệt vời cho Premier League”.

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X