Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal xúc tiến chiêu mộ Ivan Toney ngay tháng 1

Thứ Ba 26/09/2023 17:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal đã đẩy mạnh sự quan tâm dành cho Ivan Toney trước kỳ chuyển nhượng tháng 1.

Được biết, Brentford sẵn sàng bán Ivan Toney với giá khoảng 60 triệu Bảng. Cầu thủ 27 tuổi đã trở lại tập luyện sau khi lĩnh án phạt treo giò 8 tháng vì vi phạm quy định cá cược của FA. Chân sút người Anh sẽ trở lại thi đấu vào tháng 1 tới.

Arsenal xúc tiến chiêu mộ Ivan Toney ngay tháng 1 1
Arsenal xúc tiến chiêu mộ Ivan Toney ngay tháng 1

Những lời kêu gọi Arsenal chiêu mộ Ivan Toney bắt đầu được dấy lên sau trận hòa Tottenham cuối tuần qua. Gary Neville nói: “Tôi thích những tiền đạo cơ động, có thể chơi ở biên trái và phải. Nhưng bạn cũng cần phải có một vài cầu thủ trong đội có khả năng đánh hơi bàn thắng.

Tôi rất thích đội hình này của Arsenal và họ có thể giành danh hiệu hoặc về nhì, có một mùa giải tuyệt vời mà không cần mẫu cầu thủ đó. Nhưng vấn đề này đang ngày càng rõ ràng, nhất là sau trận đấu vừa qua”.

Cây viết Nick Wright của tờ Sky Sports thì phản bác: “Khi nhìn vào những cầu thủ ghi bàn số một cho những nhà vô địch Premier League trong 4 mùa giải gần đây, Erling Haaland đã ghi 36 bàn mùa trước. Nhưng nhìn vào 3 mùa giải trước đó, Man City ghi nhiều bàn hơn mùa 2021/22, khi De Bruyne là chân sút tốt nhất với 15 bàn thắng.

Trước đó, Ilkay Gundogan là cầu thủ ghi bàn số một với 13 bàn. Với Liverpool ở mùa giải trước đó là Mohamed Salah với 19 bàn.

Vậy điều chúng ta học được là bạn không cần thiết một tiền đạo bùng nổ để vô địch Premier League và số lượng bàn thắng có thể được san sẻ”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X